8 มี.ค. 2023 เวลา 21:35 • หนังสือ

[Podcasts #W7Day3]

วิวรณ์ บทที่ 12 ข้อ 10–11 ...บัดนี้ความรอด, ฤทธิ์เดช, อาณาจักรของพระเจ้าของเรา, และอำนาจแห่งพระคริสต์ของพระองค์ก็มาถึงแล้ว เพราะผู้ฟ้องร้องพวกพี่น้องของเราที่คอยฟ้องร้องเขาอยู่ต่อเบื้องพระพักตร์พระเจ้าของเราทั้งกลางวันและกลางคืนนั้นถูกเหวี่ยงลงไปแล้ว. พี่น้องเหล่านั้นได้มีชัยชนะต่อมัน เพราะพระโลหิตของพระเมษโปดกกับถ้อยคำที่ตนเองได้เป็นพยานนั้น และเขาไม่รักชีวิตฝ่ายจิตของตนเอง แม้ต้องถึงตาย.
บุตรชายอยู่ที่ไหน ศัตรูก็จะไม่มีฐานอยู่ ณ ที่นั่น. ซาตานได้ถูกพิพากษาบนกางเขนของพระคริสต์แล้ว แต่การพิพากษานี้ยังต้องถูกนำไปปฏิบัติการด้วย. คริสตจักรควรจะทำให้คำพิพากษานี้สำเร็จลุล่วง แต่คริสตจักรก็พ่ายแพ้ ดังนั้นผู้มีชัยชนะจึงต้องลุกขึ้นมาแบกความรับผิดชอบของคริสตจักรในการนำคำตัดสินที่พระเจ้าทรงมีต่อซาตานไปปฏิบัติการ.... หลังจากที่ผู้มีชัยชนะถูกรับขึ้นไปยังพระที่นั่งของพระเจ้าแล้ว ศัตรูก็จะไม่มีฐานะอยู่ ณ ที่นั่นอีกต่อไป.
ผู้เชื่อที่แสวงหาอาจจะจัดการกับมโนธรรมของเขาจนกว่าจะกลายเป็นมโนธรรมที่บริสุทธิ์หมดจด. แต่เมื่อมโนธรรมบริสุทธิ์หมดจดแล้ว ก็ง่ายที่จะอ่อนแอ... เมื่อมโนธรรมอ่อนแอ ศัตรูก็มักจะมาฟ้องร้องเรา ทำให้เรารู้สึกอยู่ตลอดเวลาว่า เราไม่ถูกต้อง.... ดังนั้นเราจึงต้องยืนหยัดต่อต้านศัตรูโดยการปกคลุมของพระโลหิต. เราไม่เพียงแต่ต้องเรียกร้องสิทธิ์ แต่ต้องป่าวประกาศฤทธิ์เดชแห่งพระโลหิตที่ทำการไถ่. (CWWL, 1964, vol. 2, “A General Sketch of the New Testament in the Light of Christ and the Church (Part 4 — Revelation),” pp. 495-496)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 7 วันพุธ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=18&W_NO=1
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผู้ประกอบอาชีพ เมื่อ 25-26 กุมภาพันธ์ 2023 รอบที่ 1 ตอนที่ 1-2 https://youtu.be/FAGLkd1wC4c
โฆษณา