11 มี.ค. 2023 เวลา 01:21 • หนังสือ

[Podcasts #W7Day5]

นะเฮมยา บทที่ 4 ข้อ 17 ผู้ที่ก่อสร้างกำแพง และบรรดาผู้ที่ขนของก็ยกของขึ้น ทุกคนมือหนึ่งทำงาน อีกมือหนึ่งถืออาวุธไว้.
1เธซะโลนิเก บทที่ 2 ข้อ 2 แต่แม้เราต้องทนการยากลำบากมาก่อนและได้รับการอัปยศต่างๆ ที่เมืองฟิลิปปอย ตามที่ท่านทั้งหลายทราบอยู่แล้ว เราก็ยังมีใจกล้าในพระเจ้าของเรา เพื่อที่จะบอกเล่ากิตติคุณของพระเจ้าแก่ท่านทั้งหลายในท่ามกลางการบากบั่นสู้รบ.
ในการฟื้นฟูขององค์พระผู้เป็นเจ้าในวันนี้มีวิสุทธิชนที่ดีอยู่มากมาย แต่กลับขาดไปซึ่งผู้ที่รุกหน้า…. ถ้าในแต่ละทวีป มีผู้ที่รุกหน้าอยู่สักเจ็ดร้อยคน ก็จะมีผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่เกิดขึ้นเพื่อมาทำให้แผนการบริหารของพระเจ้าสำเร็จลุล่วง.
ในขณะที่เราอ่านหนังสือนะเฮมยา เราต้องให้ความสนใจกับความรุกหน้าของนะเฮมยา. แม้เขาจะเป็นคนธรรมดาทั่วไป เป็นคนรับใช้ของกษัตริย์ แต่เขาก็รุกหน้าที่จะถวายตัวด้วยใจสมัครแด่พระเจ้าและแก่ภาระของเขาในการก่อสร้างเมือง. เขายังรุกหน้าที่จะร้องทูลต่อกษัตริย์. เมื่อกษัตริย์ถามถึงใบหน้าที่เศร้าหมองของเขา เขาก็ได้พูดกับกษัตริย์ด้วยความกล้าหาญและรุกหน้าถึงภาระของเขาที่มีเพื่อกรุงเยรูซาเล็ม. เราต้องมองเห็นเรื่องนี้ในพระคำ. นี่เป็นสิ่งที่สำคัญมาก. (Life-study of Nehemiah, p. 12)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 7 วันศุกร์ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=18&W_NO=1
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผู้ประกอบอาชีพ เมื่อ 25-26 กุมภาพันธ์ 2023 รอบที่ 1 ตอนที่ 1-2 https://youtu.be/FAGLkd1wC4c
โฆษณา