20 มี.ค. 2023 เวลา 10:56 • หนังสือ

[Podcasts #W8Day6]

มัดธาย บทที่ 16 ข้อ 18 ฝ่ายเราบอกแก่ท่านอีกว่า ท่านคือเปโตร และบนศิลานี้เราจะก่อสร้างคริสตจักรของเราไว้ และประตูแห่งแดนมรณาไม่อาจมีชัยชนะต่อคริสตจักร.
วิวรณ์ บทที่ 1 ข้อ 17-18 …อย่ากลัวเลย เราเป็นคนแรกและคนสุดท้าย และเป็นผู้ที่มีชีวิต แม้เราเคยตายแล้ว แต่ดูเถิด บัดนี้เรายังมีชีวิตอยู่สืบๆ ไปเป็นนิตย์ และเราได้ถือลูกกุญแจแห่งความตายและแดนมรณา.
ความบาปกับความตายคือ “ผู้ร่วมงาน” ของซาตาน. คนที่แพร่กระจายความตายคือผู้ที่ร่วมมือกับซาตาน. เป้าหมายของซาตานไม่เพียงแต่ให้มนุษย์ทำบาปและตกต่ำเท่านั้น แต่มันต้องการนำมนุษย์เข้าสู่พันธนาการแห่งความตาย. ความตายเป็นลักษณะเฉพาะแห่งการงานของซาตาน. เป้าหมายสุดยอดในการงานของมันก็คือการทำให้มนุษย์ถูกซาบซ่านด้วยความตาย.
การประชุมของเราในวันนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนคน…. เรื่องที่สำคัญก็คือเราจะต้องมีชัยชนะเหนือความตายในการประชุมของเรา. เราต้องให้ความตายถูกกลืนและให้ชีวิตได้ปลดปล่อยออกมา…. คริสเตียนคนหนึ่งจะต้องตระหนักว่าไม่มีอะไรที่ชั่วร้ายมากไปกว่าความตายอีกแล้ว.
ในทำนองเดียวกันก็ไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าชีวิตอีกแล้ว. ในสายพระเนตรของพระเจ้า ความตายเป็นสิ่งที่น่าอัปลักษณ์ที่สุด ในขณะที่ชีวิตเป็นสิ่งที่น่าล้ำค่าที่สุด…. ชีวิตไม่ใช่หลักธรรม…. ชีวิตไม่ใช่ความตื่นเต้นหรือความรู้สึกที่ดี. ชีวิตก็คือตัวของพระคริสต์เอง. (CWWN, vol. 44, p. 876)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 8 วันเสาร์ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=18&W_NO=2
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผู้ประกอบอาชีพ เมื่อ 25-26 กุมภาพันธ์ 2023 รอบที่ 1 ตอนที่ 1-2 https://youtu.be/FAGLkd1wC4c
โฆษณา