3 เม.ย. 2023 เวลา 09:29 • หนังสือ

[Podcasts #W10Day4]

กิจการ บทที่ 26 ข้อ 19 เหตุฉะนั้น ท่านกษัตริย์อะฆะริปา ข้าพเจ้าจึงมิได้ขัดขืนนิมิตจากสวรรค์นั้น.
เอเฟโซ บทที่ 3 ข้อ 3-4 คือว่าพระองค์ได้ทรงให้ข้าพเจ้ารู้ข้อลับลึกตามการเปิดเผย ดังที่ข้าพเจ้าได้เขียนไว้แต่ก่อนอย่างรวบรัดนั้น และโดยคำเหล่านั้น เมื่อท่านอ่านแล้วก็จะรู้ถึงความเข้าใจที่ข้าพเจ้ามีต่อข้อลับลึกของพระคริสต์ได้.
ถ้าเราจะปรนนิบัติพระเจ้าในวันนี้ นิมิตของเราจะต้องครอบคลุมตั้งแต่นิมิตแรกของอาดามในเยเนซิศไปจนถึงกรุงเยรูซาเล็มใหม่อันเป็นการปรากฏที่สุดยอดของคริสตจักร เช่นนี้จึงจะนับเป็นนิมิตที่ครบถ้วน. นิมิตนี้เพิ่งจะเปิดออกต่อเราอย่างครบบริบูรณ์ในวันนี้เอง.
เรากำลังปรนนิบัติพระเจ้าในฉากสุดท้าย ซึ่งครอบคลุมทุกฉากที่อยู่ก่อนหน้านี้.
ในเมื่อเรามีนิมิตที่ทันต่อยุคสมัยและสุดยอด เราจึงควรติดตามนิมิตนี้อย่างกระชั้นชิด. เราไม่ได้ติดตามมนุษย์คนใดแน่นอน แต่เราติดตามนิมิต … ซึ่งก็คือนิมิตที่สุดยอดของพระเจ้า. (CWWL, 1986, vol. 2, “Crucial Words of Leading in the Lord’s Recovery, Book 1: The Vision and Definite Steps for the Practice of the New Way,” pp. 40-42)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 10 วันพฤหัสบดี http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=18&W_NO=4
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผู้ประกอบอาชีพ เมื่อ 25-26 กุมภาพันธ์ 2023 รอบที่ 3 ตอนที่ 10 https://youtu.be/x2UvElrh8Ow
โฆษณา