6 เม.ย. 2023 เวลา 09:16 • หนังสือ

[Podcasts #W11Day2]

เอเฟโซ บทที่ 5 ข้อ 26 เพื่อจะแปรสภาพคริสตจักรให้บริสุทธิ์ โดยการชำระล้างของน้ำในพระคำ.
1เปโตร บทที่ 1 ข้อ 22 ในเมื่อท่านทั้งหลายได้ชำระจิตของตน โดยน้อมฟังหลักความจริงจนมีใจรักพวกพี่น้องด้วยความรักที่ไม่จอมปลอมแล้ว ท่านทั้งหลายก็จงรักซึ่งกันและกันด้วยความร้อนรนจากใจอันบริสุทธิ์หมดจด.
วันนี้พระเจ้าทรงอยู่ในพระคำของพระองค์. พระคำนี้มีความเที่ยงแท้ของพระเจ้า ซึ่งก็คือตัวของพระเจ้าเองบรรจุอยู่. ตัวของพระเจ้าเองในฐานะความเที่ยงแท้นี้มีการใช้งานที่พิเศษ คือการแบ่งแยกบริสุทธิ์เรา. คนเหล่านั้นในท่ามกลางเราที่อ่านพระคำของพระเจ้าบ่อยๆ ย่อมมีประสบการณ์นี้. ไม่ว่าเราจะเข้าใจพระคัมภีร์หรือไม่ ตราบใดที่เราอ่านพระคำของพระเจ้าสักเล็กน้อยในเวลาเช้าและใคร่ครวญถึงพระคำนี้สักหน่อยในระหว่างวัน เราก็ได้รับการแบ่งแยกบริสุทธิ์.
เมื่อเราอ่านพระคำขององค์พระผู้เป็นเจ้าครั้งแล้วครั้งเล่า เรื่องราวฝ่ายโลกทั้งหมดในตัวเราก็จะถูกขจัดทิ้งไป แล้วเราก็จะได้รับการชำระล้างและแบ่งแยกบริสุทธิ์. พระคำของพระเจ้านำความเที่ยงแท้ของพระเจ้าเข้ามา และความเที่ยงแท้นี้ก็ได้ก่อกำเนิดประสิทธิผลที่พิเศษอยู่ในเรา คือได้แบ่งแยกบริสุทธิ์เราและช่วยเราให้รอดพ้นจากโลกที่ปะปนนี้ เพื่อเราจะได้รับการแบ่งแยกคืนสู่พระเจ้า. (CWWL, 1990, vol. 2, “The Oneness and the One Accord according to the Lord’s Aspiration and the Body Life and Service according to His Pleasure,” p. 71)
แสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 11 วันอังคาร http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=18&W_NO=5
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผู้ประกอบอาชีพ เมื่อ 25-26 กุมภาพันธ์ 2023 รอบที่ 4 ตอนที่ 11 https://youtu.be/KCB6Y47jLBE
โฆษณา