11 เม.ย. 2023 เวลา 04:04 • หนังสือ

[Podcasts #W12Day2]

มัดธาย บทที่ 6 ข้อ 1 แต่ท่านจงระวังให้ดีอย่าทำความชอบธรรมของท่านต่อหน้ามนุษย์ เพื่อหวังจะให้เขาเห็น...
มัดธาย บทที่ 6ทข้อ 3-4 …ทำทาน…เป็นทานลับ และพระบิดาของท่านผู้ทรงเห็นในที่ลับลี้จะทรงตอบแทนท่าน.
มัดธาย บทที่ 6 ข้อ 6 ฝ่ายท่านเมื่ออธิษฐาน จงเข้าในห้องชั้นใน และเมื่อปิดประตูแล้ว จงอธิษฐานขอจากพระบิดาของท่านผู้อยู่ในที่ลับลี้ และพระบิดาของท่านผู้ทรงเห็นในที่ลับลี้จะทรงตอบแทนท่าน.
พระเจ้าของเราไม่เคยแสดงตัว. พระองค์ทรงยิ่งใหญ่มาก. พระองค์ทรงสง่าราศีมาก. พระองค์ทรงพระบรมเดชานุภาพมาก. แต่เรื่องที่อัศจรรย์คือพระองค์ทรงซ่อนเร้นมากด้วย. ทั้งจักรวาลคือข้อลับลึก, ชีวิตมนุษย์คือข้อลับลึก, และทุกคนก็คือข้อลับลึกเช่นกัน. สิ่งเหล่านี้เป็นข้อลับลึกเพราะทั้งหมดล้วนมาจากพระเจ้า และพระเจ้าทรงซ่อนเร้น. พระเจ้าทรงเนรมิตสร้างจักรวาล แต่พระองค์ทรงซ่อนตัวจากจักรวาล; พระเจ้าทรงเนรมิตสร้างมนุษย์ แต่พระองค์ทรงซ่อนตัวจากมนุษยชาติ.
พระองค์ทรงมีพระประสงค์สำหรับมนุษย์ แต่พระองค์ทรงซ่อนพระองค์เองจากมนุษย์. พระองค์ทรงเป็นความหมายของชีวิตมนุษย์ แต่พระองค์ทรงซ่อนตัวจากชีวิตมนุษย์…. พระเจ้าทรงดำรงอยู่ในจักรวาล แต่พระองค์ทรงซ่อนเร้นอยู่. คล้ายกับว่าพระองค์ทรงสำแดงตัวของพระองค์เองให้ปรากฏเป็นที่ประจักษ์อยู่บ้าง แล้วก็กลับไปปิดซ่อนพระองค์อีกครั้ง. (CWWL, 1956, vol. 3, pp. 17-18)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 12 วันอังคาร http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=18&W_NO=6
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผู้ประกอบอาชีพ เมื่อ 25-26 กุมภาพันธ์ 2023 รอบที่ 5 ตอนที่ 12 https://youtu.be/FyBdC0wPRmE
โฆษณา