15 เม.ย. 2023 เวลา 09:31 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

เล่าหนังAVญี่ปุ่น​ ชื่อเรื่อง​ เพราะหนุ่มข้างห้องมันยาว ฉันเลยเคลิ้มตาม

นางเอก Akari Mitani
เรื่องนี้อาคาริ มิตานิ รับบทเป็นสาว​ออฟฟิศ​เธอเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในอพาร์ตเมนต์​กับแฟนของเธอ เธอเป็นสาวที่ชื่นชอบ​กิจกรรม​บนเตียงเป็นอย่างมาก ชอบทำการบ้านเป็นประจำ และขณะทำกิจกรรม​เธอชอบไม่ปิดไฟ ทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ภายในอพาร์ตเมนต์​เห็นกิจกรรม​ที่เธอทำเป็นประจำ
อยู่​มาวันหนึ่ง หนุ่มที่​อยู่​ตรงข้ามห้องของเธออดใจไม่ไหว ก็เธอชอบทำการบ้านเป็นประจำ แต่แฟนของเธอไม้บรรทัด​ไม่ค่อยใหญ่และไม่ค่อยยาวเท่าไหร่นัก ทำให้เธอทำการบ้านไม่ค่อยจะเสร็จ​ เมื่อหนุ่มตรงข้ามห้องชวนเธอไปดูไม้บรรทัด​ยาว 18 cm เธออยากจะ​รู้​ว่ายาวจริงไหม เธอก็รีบไปดู 18 cmทันที คืนนั้นเธอทำการบ้านไป2บท ฟินทั้งคืน
แต่หลังวันนั้นเธอก็บังเอิญ​ไปเห็นไม้บรรทัด​ยาว 22 cm จากหนุ่มที่อยู่ห้องข้างล่าง ห้องของเธอ พ่อหนุ่มไม้บรรทัดยาว 22 cm ชอบเธออยากมาก อยากจะรีบเข้สไปตีเส้นว่าจะตรงและยาวจริงไหม เธอไม่รอช้าไปพิสูจน์​ไม้บรรทัด​ยาว 22 cm ไปหลายจบ ฟินทั้งคืนเช่นเดิม
แต่เรื่องยังไม่จบ เธอไปเจอไม้บรรทัดอันใหม่ ยาว 27 cm บังเอิญ​ทะลุม่านสีขาวออกมา เธอตะลึง​ที่ไม้บรรทัด​ยาวมาก เธอไม่รีรอรีบไปคว้าไม้บรรทัด​ยาว 27 cm มาตีเส้นทำการบ้านด้วยตัวเอง ฟินทั้งคืน ตีเส้นอย่างเมามันส์​แบบไม่เคยเจอมาก่อน
หนังวางขาย​ 24 มีนาคม​ 2023
รหัส​หนัง HMN-340
5

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา