19 เม.ย. 2023 เวลา 09:15 • บันเทิง

เล่าหนังAV ญี่ปุ่น​ชื่อเรื่อง​ พ่อผัวตัวอยาก ปะทะ ลูกสะใภ้​จอมเหงา

นางเอก Momo Sakura
3
สาวโมโมะ ซากุระ สาวสวยไฟหน้างาม เรื่องนี้เธอรับบทเป็นผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว อาศัยอยู่ในบ้านด้วยกัน 3 คน คือเธอ สามีของเธอ และพ่อของสามี
สามีของโมโมะจัง​เป็นผู้ชายบ้างาน ไม่ค่อยสนใจภรรยาของตัวเองวันๆทำแต่งาน จึงทำให้โมโมะจัง เหงาและเปล่าเปลี่ยวแบบนี้เรื่อยมา เป็นโอกาสอันดีที่พ่อของสามีของนางเอก เมื่อเห็นลูกสะใภ้คนสวยเหงาก็เลย อยากปะทะแทนลูกชายของตัวเอง
แต่สามีของนางเอกก็ชั่งกระไรจริงๆ สามีของเธอทำงานยุ่ง จนไม่สนใจวันพิเศษ ปล่อยให้โมโมะจังทำอาหารเย็นไว้รอต้อนรับ แต่เขาก็งานยุ่งจนไม่กลับมา เหลือแต่เพียงพ่อสามีและโมโมะจังเท่านั้น เป็นโอกาสดี​ที่พ่อสามีจะฉวยโอกาสนี้
พ่อสามีรีบเข้าไปปลอบนางเอก พร้อมกับรินน้ำเก๊กฮวย​ผสมองุ่นหมัก ทั้งคู่​ดื่มไปกินอาหารไป จนโมโมะ​จังหลับไป เป็นโอกาส​ที่พ่อสามีจะได้สัมผัสเหยื่อแสนสวย
ก่อนหน้านี้พ่อสามีนั้นแอบเล็งโมโมะจังไว้นานแล้ว เมื่อโอกาสเป็นใจมีหรือเขาจะปล่อยให้พลาดไป เขาจู่โจมเข้าใส่โมโมะจังตอนที่ยังมึนเมาอยู่ แม้นางเอกจะตื่นขึ้นมาแต่ก็ไม่อาจต้านทานการจู่โจมโหมกระหน่ำเข้าใส่ได้ จนโดนจัดเสร็จสมอารมณ์หมายไป1ครั้ง
หลังจากนั้นพ่อสามีจอมหื่น กับลูกสะใภ้​อารมณ์​เปลี่ยว ก็จัดกันไปอีกหลายรอบ บ้างครั้งพ่อสามีก็พาเพื่อนบ้านมากระหน่ำกับลูกสะใภ้​ฟินไปตามๆกัน สุดท้ายสามีของนางเอกจะรู้หรือเปล่า ต้องไปหาดูกันนะครับ
รหัสหนัง IPZZ-046
หนังวางขาย​ 7 เมษายน​ 2023
ระยะเวลาหนัง 145 นาที
ค่ายหนัง IdeaPocket​
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา