11 ก.ค. 2023 เวลา 05:49 • บันเทิง

เล่าหนัง AV ญี่ปุ่น ชื่อเรื่อง ก่อนจากลา ขอกระแทกเธอให้หน่ำใจ

นางเอก​ Nao Jinguji
เรื่องมีอยู่ว่านาโอะจัง เธออยู่กับผู้ชายหนึ่งคน คบหาดูใจกันมาทั้งหมด 7 ปี เมื่อเวลาผ่านไป ความรักก็จืดจาง​ลงเรื่อยๆ กลับกลายเป็นความเหินห่าง​ ต่างคนต่างอยู่ จะมีเซ็กส์แต่ละทีต่างคนก็ต่างไม่สนใจ รู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว
1
เมื่อความรักเริ่มต้นก็ต้องมีจุดจบ ทั้งคู่ได้ตัดสินใจจะจบความสัมพันธ์ ที่คบหากันดูใจมา 7 ปี ต่างคนต่างอยู่ แยกย้ายกัน เพราะถึงวันสุดท้ายที่ทั้งคู่จะอยู่ด้วยกัน ฉากสุดท้าย บริษัทขนของ ได้ขนของออกไปจนหมด เหลือแต่ความว่างเปล่า ห้องสี่เหลี่ยม​เปล่าๆกับพื้นไม้
ผู้ชายกับผู้หญิงมองตา สบตา กระพริบตาปิ๊งๆ อยากระลึกความหลัง ขอเก็บความทรงจำ ดีๆ จากพื้นห้องสักทีก่อนจากลา ทั้งคู่ มองตากัน หลังจากนั้น ก็ดื่มดำบรรยากาศ ห้องเปล่าๆ พร้อมกับตัวเปล่าๆที่ไม่มีเสื้อผ้าห่อหุ้ม ทั้งคู่บรรเลงเพลงกระบี่หลายร้อยท่า กระหน่ำ กระแทกใส่กันไม่ยั้ง เป็นช่วงเวลา แห่งความสุข ความกระปรี้กระเปร่า ที่ห่างเหินไปนาน ตลอด 7 ปี
พอทั้งคู่ได้กระแทกกันไปกระแทกกันมา ก็ไม่อยากจากกันแล้ว แต่เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจจะแยกย้ายจากกัน สุดท้ายก็ขอมีเซ็กซ์​ทิ้งท้ายอีกครั้งก่อนจะจากกันจริงๆ ทั้งคู่ไม่รอช้ากรรมการยังไม่ทันเปล่านกหวีดเริ่มต้น ทั้งคู่ก็ซัดกันนัว คิโมจิ คิโมจิ เป็นครั้งสุดท้าย มีความสุขเปรมปรี ตัวลอยขึ้นสวรรค์ มีความสุขจริงๆไม่อยากจากลากันไปจริงซะแล้ว​ เรื่องราว​จะสนุก​ขนาดไหนลองไปหาดูกันนะครับ
รหัส​หนัง MIDV-407
ค่า​ยหนัง​ Moodyz
หนัง​ออก​วางขาย​ 4 กรกฎาคม​ 2023​
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา