18 เม.ย. 2023 เวลา 21:58 • หนังสือ

ในวิวรณ์ 22:12 องค์พระเยซูเจ้าตรัสว่า “ดูเถิด เราจะมาโดยเร็วพลัน!”

3. การมาปรากฏขององค์พระผู้เป็นเจ้าหรือการเสด็จกลับมาของพระองค์ คือคำเตือน, การหนุนใจ, และสิ่งจูงใจของเรา — ข้อ 1, 18:
(1) เราควรรักในการมาปรากฏขององค์พระผู้เป็นเจ้าและคอยท่าการมาปรากฏนี้ด้วยความร้อนรนและความยินดี — วว.22:20.
(2) เราควรจะมีการดำเนินชีวิตที่รักในการมาปรากฏขององค์พระผู้เป็นเจ้า; สิ่งนี้ทำให้เราไม่ย่อท้อ แต่ยังคงสัตย์ซื่อจนถึงสุดปลาย — 2ตธ.4:8; วว.17:14.
วันอังคาร - การบำรุงเลี้ยงแห่งการฟื้นฟูยามเช้า
วิวรณ์ บทที่ 22 ข้อ 12 ดูเถิดเราจะมาโดยเร็วพลัน! บำเหน็จและการลงโทษก็อยู่กับเรา เราจะตอบแทนแก่ทุกคนตามการประพฤติของเขา.
วิวรณ์ บทที่ 22 ข้อ 20 พระองค์ผู้ทรงเป็นพยานถึงสิ่งเหล่านี้ตรัสว่า “ใช่แล้ว เราจะมาโดยเร็วพลัน.” เอเมน. องค์พระเยซูเจ้า เชิญเสด็จมาเถิด!
ฟิลิปปอย บทที่ 3 ข้อ 20 …เราร้อนรนคอยท่าองค์พระผู้ช่วยที่จะเสด็จมาจากที่นั่น คือองค์พระเยซูคริสต์เจ้า.
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 1 วันอังคาร http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=20&W_NO=1
ฟังเสียงการแบ่งปัน สัปดาห์ที่ 1 วันอังคาร ▶️
โฆษณา