18 เม.ย. 2023 เวลา 22:16 • หนังสือ

[Podcasts #W1Day1]

2ติโมเธียว บทที่ 4 ข้อ 1 ข้าพเจ้ากำชับท่านอย่างหนักแน่นต่อพระพักตร์พระเจ้าและพระคริสต์เยซูผู้จะทรงพิพากษาทั้งคนเป็นและคนตาย โดยอ้างถึงการที่พระองค์จะมาปรากฏและอาณาจักรของพระองค์ว่า
2ติโมเธียว บทที่ 4 ข้อ 8 ตั้งแต่นี้ไปมีมงกุฎแห่งความชอบธรรมเก็บไว้สำหรับข้าพเจ้า ซึ่งองค์พระผู้เป็นเจ้าผู้พิพากษาอันชอบธรรมนั้นจะประทานให้แก่ข้าพเจ้าเป็นบำเหน็จในวันนั้น และไม่ใช่ประทานแก่ข้าพเจ้าคนเดียว แต่จะประทานแก่คนทั้งปวงที่รักในการมาปรากฏของพระองค์ด้วย.
เราจะสามารถได้รับบำเหน็จให้เข้าสู่อาณาจักรแห่งสวรรค์ทั้งหลาย โดยการรักในการมาปรากฏขององค์พระผู้เป็นเจ้า. การรักในการมาปรากฏขององค์พระผู้เป็นเจ้านั้นไม่อาจแยกออกจากการรักตัวขององค์พระผู้เป็นเจ้าได้. ถ้าเรารักองค์พระผู้เป็นเจ้าจริงๆ เราย่อมจะรักในการมาปรากฏของพระองค์.
ถ้าเรารักในการมาปรากฏขององค์พระผู้เป็นเจ้า เราก็จะเป็นเหมือนกับโยฮันที่อยู่บนเกาะปัตโม ซึ่งเป็นผู้มีชีวิตเป็นอยู่เพื่อองค์พระผู้เป็นเจ้าและทูลว่า “องค์พระเยซูเจ้า เชิญเสด็จมาเถิด!” (วว.22:20). ถ้าเรารักในการมาปรากฏขององค์พระผู้เป็นเจ้าเหมือนกับโยฮัน เราก็จะรับส่วนในอาณาจักรขององค์พระผู้เป็นเจ้าด้วย. (CWWL, 1932-1949, vol. 4, “Crucial Truths in the Holy Scriptures, Volume 5,” p. 276)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 1 วันจันทร์ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=20&W_NO=1
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผู้ประกอบอาชีพ เมื่อ 25-26 มีนาคม 2023 รอบที่ 1 ตอนที่ 1 https://youtu.be/vxcc1mLceuE
โฆษณา