18 เม.ย. 2023 เวลา 22:16 • หนังสือ

[Podcasts #W1Day2]

วิวรณ์ บทที่ 22 ข้อ 12 ดูเถิดเราจะมาโดยเร็วพลัน! บำเหน็จและการลงโทษก็อยู่กับเรา เราจะตอบแทนแก่ทุกคนตามการประพฤติของเขา.
วิวรณ์ บทที่ 22 ข้อ 20 พระองค์ผู้ทรงเป็นพยานถึงสิ่งเหล่านี้ตรัสว่า “ใช่แล้ว เราจะมาโดยเร็วพลัน.” เอเมน. องค์พระเยซูเจ้า เชิญเสด็จมาเถิด!
ฟิลิปปอย บทที่ 3 ข้อ 20 …เราร้อนรนคอยท่าองค์พระผู้ช่วยที่จะเสด็จมาจากที่นั่น คือองค์พระเยซูคริสต์เจ้า.
ในวิวรณ์ 22:12 องค์พระเยซูเจ้าตรัสว่า “ดูเถิด เราจะมาโดยเร็วพลัน!” ในข้อ 20 องค์พระผู้เป็นเจ้าตรัสด้วยว่า “ใช่แล้ว เราจะมาโดยเร็วพลัน.” เราควรตอบรับด้วยความรักว่า “เอเมน องค์พระเยซูเจ้า เชิญเสด็จมาเถิด!” (22:20; 2ตธ.4:8)…. เราควรร้องเรียกเพื่อการเสด็จมาของพระองค์อยู่เสมอ. สิ่งนี้จะกลายเป็นการตอบรับที่เรามีต่อการเสด็จกลับมาของพระองค์.
ในเมื่อเรารู้ว่าการเสด็จมาครั้งที่สองขององค์พระผู้เป็นเจ้านั้นล้ำค่ามาก เราจึงควรรักในการมาปรากฏขององค์พระผู้เป็นเจ้า. เราต้องทูลองค์พระผู้เป็นเจ้าว่า “องค์พระเยซูเจ้า ข้าพเจ้ารักพระองค์ และข้าพเจ้าก็รักในการมาปรากฏของพระองค์ด้วย. เนื่องจากข้าพเจ้ารักพระองค์ ข้าพเจ้าจึงรักในการมาปรากฏของพระองค์.” (The Conclusion of the New Testament, p. 4448)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 1 วันอังคาร http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=20&W_NO=1
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผู้ประกอบอาชีพ เมื่อ 25-26 มีนาคม 2023 รอบที่ 1 ตอนที่ 1 https://youtu.be/vxcc1mLceuE
โฆษณา