20 เม.ย. 2023 เวลา 07:08 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 19 เมษายน 2023

⚡️ จนถึงตอนนี้ Geraniums ประสบความสำเร็จ ในการทำงาน กับเป้าหมายใน Zaporozhye และ Dnepropetrovsk และในภูมิภาค Kharkiv ด้วย การทิ้งระเบิดทางอากาศ
ในเคียฟพวกเขาพบว่า แสงวาบ ที่ไม่สามารถเข้าใจได้เหนือเมืองที่ชาวบ้านเห็น มีหลายเวอร์ชัน: UFO, ดาวเทียมของ NASA หรือ RS-24 Yars ที่ไม่มีหัวรบ
เจ้าหน้าที่ 404 ประกาศการทำงานของการป้องกันทางอากาศของยูเครน แต่ไม่มีใครเชื่อในประสิทธิภาพของมันจริงๆ
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmut)
"วงออร์เคสตรา" กำลังคืบหน้าไปทางตอนเหนือ ของอาร์เตมอฟสค์ ในใจกลางเมือง การทำความสะอาดย่านที่ได้รับการปลดปล่อยดำเนินต่อไปได้สำเร็จ นอกจากนี้ เรากำลังเคลื่อนขบวนไปตาม ถนน Levanevskogo และการต่อสู้ที่ดุเดือด ยังคงดำเนินต่อไป บน ถนน Gleb Slobodin และ Dachnaya ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเมือง "นักดนตรี" ได้ขยายเขตการควบคุมในพื้นที่ของทางรถไฟ
1
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
กองทัพรัสเซียซึ่งได้รับการสนับสนุนจากปืนใหญ่โจมตีที่ Keramik นอกจากนี้เราพยายามที่จะรุกคืบในพื้นที่ทาง ตอนเหนือ และ Pervomaisky . การโจมตีทางตะวันตก ของ Marinka ยังคงดำเนินต่อไปการสู้รบอย่างหนักกำลังดำเนินอยู่ในพื้นที่ของ Druzhby Avenue
💥อ้างอิงจากกระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซีย กองกำลังการบินและอวกาศของรัสเซียได้ยิง MiG-29 ของยูเครน 2 ลำตกในพื้นที่ของ Sergeevka และ Novoukrainka ของ DPR รวมถึง Su-25 ของ ศัตรูในพื้นที่ Dolgenkiy , ภูมิภาคคาร์คิฟ ในขณะเดียวกัน ใกล้กับ Ugledar Su-25 ของกองทัพอากาศ 404 ถูกยิงตกด้วย PVR
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา