20 เม.ย. 2023 เวลา 17:18 • ข่าวรอบโลก

❗️ 🇷🇺🇺🇦 ศึกชิงบักมุทสถานการณ์ ณ เวลา 19.00 น. 20 เมษายน 2023

🔻 ใน Bakhmut หน่วยจู่โจมของ Wagner PMC ได้เคลียร์อาณาเขตขนส่งอย่างสมบูรณ์ ด้วยเหตุนี้จึงผลักดันการก่อตัวของยูเครนออกจากตำแหน่งที่สถานีรถไฟตามแนวทางรถไฟ
2
ความพยายามในการตอบโต้ที่ไม่ประสบความสำเร็จของกองทัพยูเครนนั้นถูกบันทึกไว้ทางทิศตะวันตกของเขตลิฟต์
▪️ไปทางเหนือ "ชาววากเนอไรต์" กำลังเคลื่อนตัวไปตาม ถนน ของเลวาเนฟสโคโก , โอโบโรนา และ โพเบดี ตอนนี้การต่อสู้กำลังดำเนินไปในพื้นที่ของโรงรถที่ตั้งอยู่จากถนน Levanevsky ถึง Chaikovsky ทางทิศใต้ ดินแดนนี้ติดตั้งระบบสิ่งกีดขวางทางวิศวกรรมที่ร้ายแรงซึ่งทำให้การโจมตีซับซ้อนขึ้น
▪️การย้ายจากอาคารสำนักงานทางสังคมบนถนน Pobedy หน่วยจู่โจมได้ขยายเขตควบคุมไปทางใต้ของอ่างเก็บน้ำและเคลื่อนต่อไปยัง Khromovo
▪️ทหารรัสเซียเจาะแนวป้องกันของกองพลยานเกราะที่ 93 ของกองทัพยูเครนได้สำเร็จ บนทางหลวงสาย Khromovo-Chasov Yar ในขณะนี้ มีการต่อสู้ที่ดุเดือดบนถนนและใกล้กับแนวป่าที่อยู่ใกล้เคียง
2
🔻 ตำแหน่งของกองทัพยูเครนใน Bakhmut มีความซับซ้อนอย่างมาก และในขณะนี้ หากการโจมตีในปัจจุบันยังคงอยู่และไม่มีความพยายามที่จะตอบโต้จาก Slavyansk และ Chasov Yar กองทัพของยูเครนจะถูกขับออกจากเมืองไปโดยสิ้นเชิง
หน่วยเพิ่มเติมของกองทัพยูเครนถูกย้ายไปยัง Kramatorsk เมืองนี้เต็มไปด้วยการรวมตัวของผู้คนและอุปกรณ์ และใน Novodmitrovka ใกล้กับ Konstantinovka มีการติดตั้งพื้นที่ตำแหน่งสำหรับปล่อยขีปนาวุธจาก HIMARS MLRS
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา