21 เม.ย. 2023 เวลา 03:04 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 20 เมษายน 2023

วันนี้ระหว่างการบินของ Su-34 VKS ของสหพันธรัฐรัสเซียเหนือเบลโกรอด มีการบินที่ผิดปกติ สิ่งนี้นำไปสู่การทิ้งระเบิดทางอากาศในเมือง
คลื่นระเบิดกระจายขอบถนน ต้นไม้ล้ม ถนนเป็นหลุมยกตัวขึ้น มีผู้ตกเป็นเหยื่อ - ผู้หญิงคนหนึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล คนที่สองได้รับการรักษาทันที
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmut)
ทางตอนเหนือ ของ Artemovsk "นักดนตรี" กำลังรุกคืบเข้ามาในพื้นที่ ของถนน Pobedy , Oborona และ Levanevsky มีการต่อสู้เพื่อพื้นที่โรงรถ ในใจกลางเมือง พวกเรายังคงเอาชนะกลุ่มก่อการร้ายต่อไปในอาณาเขตของโรงแรม "การขนส่ง" ถูกกวาดล้างอย่างสมบูรณ์
นอกจากนี้ "ออเคสตร้า" กำลังเคลื่อนไปทางทิศตะวันออกของอนุสาวรีย์นักบิน
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
กองทัพรัสเซียรุกคืบไปในทิศทางของ Stepnoe และ Berdychi ของเรายังโจมตี Severnoye จาก Vodyany การโจมตี Pervomaisky และ Nevelskoye ยังคงดำเนินต่อไป
ใน Marinka กองกำลังรัสเซียพยายามล้อมรอบหน่วยรบจากทางเหนือและทางใต้
💡 ระบอบการปกครองของเคียฟสามารถ ขอ รถหุ้มเกราะแบบตะวันตกอีกชุดหนึ่งได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Leopard 2 ของเยอรมัน ครั้งนี้ เดนมาร์กและเนเธอร์แลนด์ส่งให้ถึง 404 แต่มีข้อแม้เล็กน้อย - รถถังจะไปที่เคียฟในปี 2024 เท่านั้น แม้แต่การเยือนของ เลขาธิการ NATO ก็ไม่ได้เร่งการจัดหาอาวุธให้ยูเครนโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงก่อนการรุกรานของหน่วยต่างๆที่คาดว่าจะเกิดขึ้น
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา