22 เม.ย. 2023 เวลา 20:11 • หนังสือ

เราจะได้รับบำเหน็จเพราะเรารักในการมาปรากฏขององค์พระผู้เป็นเจ้า (2ตธ.4:8).

IV. ผู้ที่รักองค์พระผู้เป็นเจ้า, เฝ้าคอยการเสด็จกลับมาของพระองค์, และรักในการมาปรากฏของพระองค์ ก็จะมีชัยชนะ — 1กธ.2:9; 2ตธ.4:8; วว.22:20; 17:14:
1. การรักในการมาปรากฏขององค์พระผู้เป็นเจ้าคือข้อพิสูจน์ว่า เรารักองค์พระผู้เป็นเจ้าและมีชีวิตอยู่เพื่อพระองค์ในวันนี้ ดังนั้น สิ่งนี้จึงกลายเป็นเงื่อนไขที่จะทำให้เราได้รับบำเหน็จของพระองค์ — 2ตธ.4:8, 18.
2. การรักในการปรากฏขององค์พระผู้เป็นเจ้าไม่ได้หมายความว่าเราไม่ต้องดำเนินชีวิตที่ปกติแล้ว; ถ้าเรายิ่งรักในการมาปรากฏของพระองค์ วันนี้เราก็ยิ่งจำเป็นต้องดำเนินชีวิตอย่างปกติ — มธ.24:40–42; 2ธซ.1:10; 3:6–12; 1ตธ.5:8.
3. ในฐานะผู้ที่รักองค์พระเยซูเจ้า, ยึดพระองค์เป็นชีวิต, ดำเนินชีวิตพระองค์, และสำแดงพระองค์ใหญ่ขึ้น เราควรเฝ้าคอยการเสด็จมาของพระองค์และรักในการมาปรากฏของพระองค์; สิ่งนี้ควรจะเป็นใจปรารถนาของเราและการดำเนินชีวิตของเราในฐานะผู้ที่หวังจะเข้าสู่ความยินดีของพระองค์, ได้รับความรอดเข้าสู่อาณาจักรฝ่ายสวรรค์ขององค์พระผู้เป็นเจ้า, และได้รับมงกฎแห่งความชอบธรรม — 2ตธ.4:8, 18.
วันเสาร์ - การบำรุงเลี้ยงแห่งการฟื้นฟูยามเช้า
2ติโมเธียว บทที่ 4 ข้อ 8 …มีมงกุฎแห่งความชอบธรรมเก็บไว้สำหรับข้าพเจ้า ซึ่งองค์พระผู้เป็นเจ้าผู้พิพากษาอันชอบธรรมนั้นจะประทานให้แก่ข้าพเจ้าเป็นบำเหน็จในวันนั้น และไม่ใช่ประทานแก่ข้าพเจ้าคนเดียว แต่จะประทานแก่คนทั้งปวงที่รักในการมาปรากฏของพระองค์ด้วย.
วิวรณ์ บทที่ 22 ข้อ 12 ดูเถิด เราจะมาโดยเร็วพลัน! บำเหน็จและการลงโทษก็อยู่กับเรา เราจะตอบแทนแก่ทุกคนตามการประพฤติของเขา.
1โกรินโธ บทที่ 16:22 ถ้าผู้ใดไม่รักองค์พระผู้เป็นเจ้า ให้ผู้นั้นถูกสาปแช่ง! องค์พระผู้เป็นเจ้าจะเสด็จมา!
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 1 วันเสาร์ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=20&W_NO=1
ฟังเสียงการแบ่งปัน สัปดาห์ที่ 1 วันเสาร์ ▶️
โฆษณา