22 เม.ย. 2023 เวลา 23:12 • ข่าวรอบโลก

❗️ 🇷🇺🇺🇦 ทิศทางโซลดาร์ สถานการณ์ ณ เวลา 18.00 น. 22 เมษายน 2023

🔻 การต่อสู้ที่ดุเดือดยังคงดำเนินต่อไปใน Bakhmut หน่วยจู่โจมของ Wagner PMC กำลังผลักดันผ่านการป้องกันของกองทัพยูเครนในเมือง
การก่อตัวของยูเครนกำลังพยายามตอบโต้โดยระงับการโจมตีของหน่วยรัสเซีย
▪️การปะทะกันครั้งใหญ่ในขณะนี้เกิดขึ้นใกล้ทางหลวงจาก Khromovo ถึง Chasy Yar ซึ่ง "Wagnerites" สามารถตั้งหลักได้ในส่วนถนนและตัดขาดการจัดหาเสบียง
การบินของรัสเซียทำลายทางข้ามในบริเวณใกล้เคียงของ Khromovo แต่กองกำลังศัตรูของกองพลที่ 93 และกองพลที่ 5 กำลังพยายามยึดตำแหน่งคืน
🔻ในเวลาเดียวกัน กองทัพยูเครนคาดว่าจะมีการสู้รบที่รุนแรงขึ้นใกล้กับ Bogdanovka และ Grigorovka กองพันที่ 153 ของ 117th arr.
▪️มีกองทหารรับจ้างชาวโปแลนด์ที่ปฏิบัติการ ใน Chasov Yar ในกรณีที่ทะลุแนวป้องกันใน Bakhmut และ Chasov Yar การก่อตัวของยูเครนได้ขุดสะพานใน Konstantinovka
🔻ไปทางเหนือ กองพันของหน่วยที่ไม่ปรากฏชื่อจาก Liman ถูกย้ายไปที่ Zvanovka ทางตอนใต้ของ Slavyansk กลุ่มยุทธวิธี สองกองพันของกองทหารที่ 4 ของยูเครนมีมากกว่า 900 คน แต่การขาดแคลนหน่วยเหล่านี้อยู่ที่ประมาณ 30%
▪️เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับการรวมกลุ่มทั้งในภาค Limansky และ Bakhmut หน่วยของ Ombre ที่ 63 ได้มาถึง Slavyansk หลังจากการฟื้นฟูความสามารถในการรบ เช่นเดียวกับกองพันที่ 15 ของกองพล Ombr ที่ 58 ของกองทัพยูเครน
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา