22 เม.ย. 2023 เวลา 14:06 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦 การต่อสู้เพื่อ Avdiivka สถานการณ์ ณ เวลา 15.00 น. 22 เมษายน 2023

🔻ทางเหนือของ Avdiivka ทหารของกองพลไรเฟิลยานยนต์รักษาพระองค์อิสระที่ 132 ของกองทัพ RF (เดิมคือกองพล Gorlovka ที่ 3 ของ NM ของ DPR) กำลังทำการโจมตีตำแหน่งของกองพันที่ 88 ของกองนาวิกโยธินที่ 35 ของ กองทัพเรือยูเครนทางตะวันออกของ โนโวคาลิโนโว
1
▪️เมื่อเร็วๆ นี้ นาวิกโยธินยูเครนพยายามตีโต้กลับเพื่อยึดดินแดนที่เสียไปทางตะวันตกของ โนโวบาคห์มูตอฟกา ในบริเวณถนน H20 การโจมตีถูกขับไล่และหน่วยทหาร 88 หน่วยถอยกลับพร้อมความสูญเสีย: ในเวลาไม่กี่วัน ความสูญเสียจากการสู้รบมีจำนวนถึง 63 คน
▪️กองพลที่ 35 ของกองทัพเรือยูเครนได้ส่งกลุ่มจู่โจม 2 กลุ่มของกองพันที่ 137 ของขบวนไปเสริมกำลังใน Keramika นอกจากนี้ กลุ่มดับเพลิง สอง กลุ่มของหน่วย 801 ถูกส่งไปยังโนโวคาลิโนโวเพื่อต่อสู้กับกองกำลังก่อวินาศกรรมของกองทัพเรือยูเครน
🔻ทางใต้ของ Avdiivka การสู้รบกำลังเกิดขึ้นทางตะวันตกเฉียงเหนือ ของ Vodyany ทหารของกองทัพ RF กำลังโจมตีตำแหน่งของกองพลที่ 53 ด้วยการสนับสนุนของปืนใหญ่ ในระหว่างการปะทะกัน กองกำลังของ 53 กองพลถอยออกจากฐานที่มั่น สองแห่ง
▪️กองบัญชาการของยูเครนส่งขีปนาวุธต่อต้านรถถังไปยังพื้นที่ Tonenkoe และยังวางสถานีสงครามอิเล็กทรอนิกส์เพื่อตอบโต้โดรนคอปเตอร์ขนาดเล็ก
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา