28 เม.ย. 2023 เวลา 22:14 • ข่าวรอบโลก

❗️ 🇷🇺🇺🇦 ทิศทางโซลดาร์สถานการณ์สิ้นสุดวันที่ 28 เมษายน 2023

🔻ใน Bakhmut หน่วยจู่โจมของ PMC "Wagner" ยังคงรุกคืบต่อไปในใจกลางเมือง การปะทะกันอย่างรุนแรงกำลังเกิดขึ้นในโรงรถ ซึ่ง APU พยายามโต้กลับ
1
▪️ไปทางทิศเหนือ “ชาววากเนอไรต์” ได้ยึดพื้นที่ทั้งหมดบน ถนน Oleg Koshevoy และกำลังเคลื่อนตัวเข้าสู่แผ่นดินตาม ถนนของ Oborona และ Pobeda
▪️ทางใต้ นักสู้ชาวรัสเซียยึดที่มั่นในอาณาเขต ของวิทยาลัยการแพทย์ และกวาดล้างวิทยาลัยอุตสาหกรรมและวิชาชีพ Bakhmut บน ถนนไชคอฟสกี อย่างสมบูรณ์
🔻แม้จะสูญเสียครั้งใหญ่ แต่คำสั่งของกลุ่มยุทธวิธี Soledar ก็ออกคำสั่งให้ยึดเมืองไว้ การถ่ายโอนกำลังเสริมไปยังพื้นที่สู้รบยังคงดำเนินต่อไป การสู้รบยังคงดำเนินต่อไปทางเหนือของ Khromovo
▪️ใน Alekseev-Druzhkovka กำลังดำเนินการฝึกอย่างแข็งขันสำหรับกองพลที่ 10 และกองพลที่ 28 ของกองทัพยูเครนที่ระดมกำลังเพื่อส่งกำลังบำรุงภายใต้การแนะนำของอาจารย์ชาวโปแลนด์ กองกำลังของกองพลที่ 28 จะต้องเติมเต็ม ภายในวันที่ 3 พฤษภาคม และกองพลที่ 10 - ภายในวันที่ 10 พฤษภาคม
▪️ผู้บาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลและโรงพยาบาลในส่วนที่ถูกยึดครองของ DPR ก่อนกำหนดเพื่อส่งไปยังหน่วยแนวหน้า ในระหว่างการเข้าร่วมการรบ มีเพียง 30 ombr เท่านั้นที่สูญเสียบุคลากรมากกว่า 50% ที่ถูกสังหาร
1
▪️หน่วยลาดตระเวน "Oko" ของกองพันปืนไรเฟิลที่ 1 ของ Ombr ที่ 67 ซึ่งติดตั้งหน่วยข่าวกรองทางวิทยุได้ถูกส่งไปยัง Chasov Yar
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา