30 เม.ย. 2023 เวลา 21:29 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 30 เมษายน 2023

⚡️ กองทัพรัสเซีย เยี่ยมชม กองกำลังของยูเครนใน Kramatorsk และ Pavlograd ทำลายกองกำลังติดอาวุธและยุทโธปกรณ์ของยูเครน หลังจากการโจมตีในภูมิภาค Dnepropetrovsk ข้อมูล ปรากฏขึ้นเกี่ยวกับการทำลายการติดตั้ง S-300 และกระสุนจำนวนมากสำหรับพวกเขา
นอกจากนี้ Pavlograd ยังเป็นศูนย์กลางการส่งกำลังบำรุงที่สำคัญสำหรับศัตรู มี สถานีชุมทาง 2 แห่งในเมืองที่ศัตรูสามารถใช้เพื่อจัดหาหน่วยของกองทัพยูเครนในระหว่างการรุกที่เป็นไปได้
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmut)
กองกำลังรัสเซียโจมตีตำแหน่งของศัตรูที่ Bogdanovka ทางตอนเหนือของ Artemovsk "วงออเคสตรา" กำลังรุกคืบเข้ามาในบริเวณ ถนน Tolbukhin และ Pobedy
นอกจากนี้เรากำลังกำจัดผู้ก่อการร้ายในพื้นที่ Korsunsky Street ทางตอนใต้ของเมืองมีความสำเร็จในพื้นที่ของ ถนนไชคอฟสกี
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
กองทัพรัสเซียซึ่งได้รับการสนับสนุนจากปืนใหญ่ รุกไปทางตะวันตกเฉียงใต้ของ Avdiivka นอกจากนี้ เรายังโจมตีตำแหน่งของกองทัพยูเครนในทิศทาง ทิศเหนือ . การโจมตี Pervomaisky และส่วนตะวันตก ของ Marinka ยังคงดำเนินต่อไป
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในทิศทางนี้ในระหว่างวัน แต่ในขณะเดียวกัน กองทัพยูเครนกำลังสะสมกำลังสำรองในส่วน Orekhovsky และ Gulyai-Polye
ผู้ก่อการร้ายยูเครน ยิงใส่ Suzemka ภูมิภาค Bryansk แรงระเบิดตกใส่บ้านส่วนตัวและโรงอาบน้ำซึ่งพลเรือนฉลองวันเกิดของนายหญิงในบ้านซึ่งส่งผลให้มีผู้ เสียชีวิต 4 ราย มีเหยื่อรวมถึงเด็กด้วย
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา