7 พ.ค. 2023 เวลา 15:58 • ข่าวรอบโลก

คืนนี้เราได้รับคำสั่งให้รบ

- เป็นครั้งแรกในช่วงเวลานี้ ซึ่งถ้าเราลบข้อมูลลับในบรรทัดล่างสุด บรรทัดล่างสุดถัดไปคือ :
พวกเขาสัญญาว่าจะให้กระสุนและอาวุธแก่เรามากเท่าที่เราต้องการเพื่อดำเนินการต่อไป
เราสาบานว่าทุกอย่างจะถูกจัดการใน ขนาบข้างมิให้ข้าศึกมาตัด เราได้รับแจ้งว่าเราสามารถดำเนินการใน Bakhmut ได้ตามที่เห็นสมควร
และเราได้รับมอบหมายให้ Surovikin เป็นบุคคลที่จะตัดสินใจทั้งหมดภายใต้กรอบปฏิบัติการทางทหารของกลุ่ม Wagner โดยความร่วมมือกับกระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซีย”
กล่าวโดย Yevgeny Prigozhin
แหล่งที่มา
@grey_zone

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา