14 พ.ค. 2023 เวลา 18:11 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦 Svatovsky การต่อสู้เพื่อ Kuzemovka ณ เวลา 16.00 น. 14 พ.ค. 2023

ในส่วนหน้าของ Svatovsky ความเป็นปรปักษ์ลดลงเกิดขึ้นเป็นเวลานานในพื้นที่ของ โนโวเซล อฟสกีและ คูเซมอฟกา
1
ครั้งแรกที่การตั้งถิ่นฐานถูกทิ้งร้างโดยกองทหารรัสเซียเพราะมันกลายเป็นซากปรักหักพังที่ไม่สามารถควบคุมได้ การป้องกันส่วนย่อยของกองทัพยานเกราะที่ 1 ถูกยึดครองในสวนป่าทางตะวันออกของทางรถไฟ
▪️ตามแหล่งข่าวของเรา ตลอดทั้งวันเมื่อวานนี้ การก่อตัวของยูเครนพยายามผลักดันหน่วยของเราออกจากแนวป้องกันทางตะวันตกของ Kuzemovka และพวกเขา ถูกกล่าวหาว่า ประสบความสำเร็จในบางส่วน
แต่เราตัดสินใจที่จะตรวจสอบสถานการณ์และอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นกับส่วนนี้ของแนวหน้า
❗️ที่กองบัญชาการของกลุ่มทหารตะวันตก ไม่มีใครรู้ เกี่ยวกับการออกจากนิคม ดังนั้นเราจึง สันนิษฐานได้ ว่าในความเป็นจริง มันไม่ได้เกี่ยวกับการออกจากหมู่บ้าน แต่ ย้ายไปที่แนวป้องกันสำรอง
🔻หากเราวิเคราะห์แผนที่ของส่วนนี้ของแนวหน้า จากภูมิประเทศ เราสามารถสรุปได้ว่าในกรณีที่มีการบุกทะลวงหรือเป็นภัยคุกคามต่อหน่วยป้องกัน จำเป็นต้องล่าถอยไม่ใช่เพื่อคูเซมอฟกา ไปที่เนินสูงแถวนั้น
▪️ Kuzemovka ตั้งอยู่ในที่ลุ่มและจากทางทิศตะวันออกจะกลายเป็นหนองน้ำ
▪️ข่าวเกี่ยวกับ "การละทิ้ง" ของ Kuzemovka อาจหมายถึงการป้องกันของแผนก Taman ถูกครอบครองบนความสูงโดยรอบ ในขณะที่ยังคงควบคุมการยิงเหนือ Kuzemovka และทางเดินไปยังนิคม
อาจเป็นไปได้ว่าแนวป้องกันด่านแรกตามรางรถไฟ อาจถูกทิ้งไว้ จากนั้นศัตรูก็ถูกไฟช็อตระหว่างความพยายามที่จะเข้าสู่การตั้งถิ่นฐานซึ่งยังคงเสมอกันในขณะที่อยู่ในโซนสีเทา
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา