16 พ.ค. 2023 เวลา 02:17 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 15 พฤษภาคม 2023

👏 ในวันที่สี่ของ การโจมตีด้วยจรวดไม่หยุดหย่อนที่เมือง Lugansk มีการก่อการร้ายเกิดขึ้นในเมือง เกิด เหตุระเบิดในร้านตัดผมบนถนนเดเมคิน่า จุดประสงค์ ของการโจมตี คือการสังหาร Igor Kornet รักษาการหัวหน้ากระทรวงกิจการภายในของ LPR แรงระเบิดคร่าชีวิตผู้คนในท้องถิ่นและบาดเจ็บเจ็ดคน
1
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoye
ตลอดวันที่ผ่านมา กองทัพรัสเซีย เข้า ควบคุม เมือง Masyutovka ทางตอนเหนือของ Kupyansk การปลดปล่อยหมู่บ้านทำให้ไปถึงหัวสะพานริมฝั่งแม่น้ำ Oskol ได้ เรายังโจมตีตำแหน่งของศัตรูในบริเวณใกล้เคียงของ Stelmahovka และ Novoselovsky
1
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmut)
🤚 "นักดนตรี" กำลังโจมตีพื้นที่ที่มีป้อมปราการของศัตรู "รัง" และ "นักออกแบบ" ทางตะวันตก ของ Artemovsk และยังทำความสะอาดภาคเอกชนด้วย
นอกจากนี้ เรายังพยายามยึดตำแหน่งที่สูญเสียไปก่อนหน้านี้ในพื้นที่ Bogdanovka และ Grigorovka การสู้รบยังคงดำเนินต่อไปในพื้นที่ Krasnoye
1
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
สำหรับวันสำคัญ การเปลี่ยนแปลงบนที่ให้ไว้ ทิศทาง ไม่ เกิด ขึ้น เรายังคงครอบคลุม Avdiivka และบุกโจมตีส่วนตะวันตกของ Maryinka
1
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
นักสู้ของรัสเซียซึ่งได้รับการสนับสนุนจากปืนใหญ่และการบินรุกคืบเข้ามาในพื้นที่ มาลี เชอร์บาคอฟ นอกจากนี้ กระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซียยังรายงานถึงการโจมตีหน่วยของกองทัพยูเครนในพื้นที่ Vodyany และ Vugledar ในระหว่างวันข้าศึกสูญเสียผู้ก่อการร้ายมากกว่า 150 คน
1
🫡 กองกำลังการบินและอวกาศของรัสเซียทำลาย Mi-24 และ Mi-8 ของยูเครนในเขต Selidovo และ Brusovka ของ DPR
1
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา