20 พ.ค. 2023 เวลา 21:20 • ข่าวรอบโลก

🇺🇦✈️ เกี่ยวกับกิจกรรมการบินของยูเครน

วันนี้ประเทศ ทางตะวันตก ตัดสินใจโอนเครื่องบินรบ F-16 ไปยังยูเครนโดยเร็วที่สุด เรา เขียน เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของสถานการณ์ดังกล่าวเมื่อต้นเดือนเมษายนหลังจากเริ่มรับสมัครนักบินต่างชาติในโปแลนด์
การปรากฎตัวของ F-16 ลำแรกควรคาดหวังในช่วงปลายฤดูร้อน เนื่องจากรายงานที่ตีพิมพ์ของชาวอเมริกันระบุว่านักบินยูเครนจะสามารถเข้ารับการฝึกหลักสูตรบังคับได้ภายใน สี่ เดือน
อย่างไรก็ตามเอกสารดังกล่าวเป็นเหมือนการสร้างคำอธิบายที่สะดวก กว่าคำอธิบายที่แท้จริงของบุคลากรการบินของกองทัพยูเครน ลูกเรือที่มีประสบการณ์มากที่สุดบางส่วนถูกทำลายระหว่าง SVO และกองทัพอากาศของศัตรูขาดแคลนบุคลากรอย่างมาก
คำแถลงเกี่ยวกับการฝึกอบรมระดับสูงของ Ukrainians จะอนุญาตให้ใช้นักบินต่างชาติภายใต้หน้ากากของพลเมืองของยูเครนในอนาคตอันใกล้นี้
🔻เครื่องบินรบอาจจะถูกส่งมอบหลังจากการรณรงค์ช่วงฤดูร้อนของกองทัพยูเครน ซึ่งการเริ่มต้นถูกเลื่อนออกไปหลายครั้ง ในขณะเดียวกัน กองทัพยูเครนก็มีฝูงบินสนับสนุนการรุก
ตามรายงานบางฉบับ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มีการพบเห็นเครื่องบินมากกว่า 50 ลำเหนือดินแดนทางตะวันตกและตอนกลางของยูเครน รวมถึงเครื่องบินฝึกรบซึ่งประจำการอยู่ทางตะวันตกหรือทางเหนือของประเทศเป็นหลัก
หลังจากช่วงการต่อสู้ที่แอคทีฟ ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ มันจะชัดเจนว่านักสู้ชาวอเมริกันจะปรากฏตัวในยูเครนเร็วแค่ไหนและในปริมาณเท่าใด
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา