22 พ.ค. 2023 เวลา 21:29 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦 สถานการณ์ในภูมิภาคเบลโกรอด - สิ่งที่ทราบภายในเวลา 18.00 น.

ผู้ว่าการภูมิภาคเบลโกรอดได้แนะนำปฏิบัติการต่อต้านการก่อการร้ายในดินแดนของทั้งภูมิภาค นี่เป็นการยืนยันความจริงที่ว่า DRG ของกองทัพยูเครนยังไม่ได้ถูกละลายภายในชั่วโมงนี้ กลุ่มก่อการร้ายสามารถตั้งหลักได้ใกล้กับ Kozinka
▪️หน่วยรบของรัสเซียยังคงต่อสู้ที่ชานเมือง เกรย์โวรอน ข้อมูลเกี่ยวกับการขับไล่ผู้ก่อวินาศกรรมยูเครนจากหมู่บ้าน Glotovo และ Gora - Podil นั้นไม่เป็นความจริง
▪️ในเวลาเดียวกัน การระดมยิงบริเวณชายแดนทั้งหมดของ ภูมิภาค Belgorod ไม่ได้ลดลง: หน่วยทหาร Belgorod-22 เช่นเดียวกับสิ่งอำนวยความสะดวกพลเรือนใน Grayvoron และหมู่บ้าน Zamostye ตกอยู่ภายใต้การยิงของข้าศึก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน รวมถึง Anatoly Blyashenko รองหัวหน้าเขต Grayvoronsky
▪️รถบัสเปล่าหลายคันถูกส่งไปยัง เขต Graivoronsky ซึ่งมีจุดประสงค์ตามข้อมูลเบื้องต้นเพื่อการอพยพพลเรือน กระทรวงสถานการณ์ฉุกเฉินของภูมิภาคปฏิเสธข้อเท็จจริงของการส่งข้อความเกี่ยวกับการอพยพ
▪️แหล่งข้อมูลยูเครนปลอมกำลังแพร่กระจายความตื่นตระหนกและข่าวลือ รวมถึงการย้ายเจ้าหน้าที่ทหารจากกลุ่มนักโทษไปยังเขตเมืองเกรย์โวรอน ในภูมิภาคเอง มีการแจกใบปลิวพร้อมกับเรียกร้องให้ยอมจำนนต่อกองทัพยูเครน
ตอนนี้ช่องรัสเซียที่โกรธแค้นกำลังโพสต์ข้อมูลที่ในภูมิภาคเบลโกรอดพวกเขาใช้เงินถึง 10 พันล้านรูเบิลในการสร้างป้อมปราการและเป็นผลให้ศัตรูบุกข้ามพรมแดนไปตามถนน เรื่องนี้ได้รับการหยิบยกขึ้นมาโดยแหล่งข้อมูลของยูเครนและในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ทำให้เกิดความไม่พอใจในสังคม
🔻ตามที่ผู้เขียน บันทึกทหารผ่านศึก เขียนไว้ โดยรวมแล้ว เจ้าหน้าที่ข้าศึกมากถึงหนึ่งกองพัน มีส่วนร่วมในกิจกรรมสนับสนุนและปฏิบัติการก่อวินาศกรรมมากที่สุด รวมทั้งจากกองพันแห่งชาติยูเครน ยิ่งไปกว่านั้นการสะสมกำลังคนของกองทัพยูเครนในอีกด้านหนึ่งของชายแดนเป็นที่ทราบกันมานานแล้ว - แต่ไม่มีใครสรุปได้
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา