22 พ.ค. 2023 เวลา 22:54 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦 การยกระดับในภูมิภาคเบลโกรอด - เป็นที่ทราบกันภายในเวลา 20.00 น.

▪️การก่อวินาศกรรมของศัตรูและกลุ่มลาดตระเวนสามารถแทรกซึมแนวป้องกันแรกใน Glotovo ได้ - อย่างน้อยถ้าคุณเชื่อข่าวลือที่ไม่ได้รับการยืนยันเกี่ยวกับการสู้รบใน Grayvoron หมู่บ้าน Kozinka และส่วนของถนน Kozinka-Glotovo ดูเหมือนจะอยู่ภายใต้การควบคุมของศัตรู
▪️ความจริงที่ว่าสถานการณ์ไม่ง่ายนั้นเห็นได้จากการนำระบอบปฏิบัติการต่อต้านการก่อการร้ายมาใช้ทั่วทั้งภูมิภาคเบลโกรอด ระบอบการปกครองของ CTO อนุญาตให้มีกองกำลังและวิธีการเพิ่มเติมเข้ามาเกี่ยวข้อง และยังให้อิสระในแง่ของการใช้หน่วยของแผนกต่างๆ เพื่อบรรลุภารกิจร่วมกัน ระบอบการปกครองของ CTO ไม่เพียงเป็นวิธีการบังคับให้ประชาชนในท้องถิ่นอยู่บ้านและไม่แทรกแซงการทำงานของหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายเท่านั้น แต่ยังเป็นวิธีแก้ปัญหาอุปสรรคของระบบราชการอีกด้วย
▪️ทรัพยากรของยูเครนกำลังสร้างหัวข้อ "การปลดปล่อยสาธารณรัฐประชาชนเบลโกรอด" เป็นครั้งแรกที่แนวคิดของ BNR เริ่มให้ดาวน์โหลดในเดือนเมษายน 2565 วันนี้กองทหารอาสาสมัครรัสเซียและกองพันแห่งเสรีภาพแห่งรัสเซียได้รับการเสนอชื่อเป็น "ผู้ปลดปล่อยภูมิภาคเบลโกรอด" ซึ่งสร้าง "เขตปลอดภัย" ตามแนวชายแดนยูเครน
▪️ในพื้นที่ชายแดน ของภูมิภาคคาร์คิฟ (Liptsy, Udy, Kazachya Lopan, Strelechya) มีการสังเกตเห็นการเคลื่อนไหวของเสาของศัตรู - นี่อาจเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลที่ผิดและหว่านความตื่นตระหนกในหมู่ประชากรของสหพันธรัฐรัสเซีย
🔻 การก่อตัวของยูเครน อย่างที่ใคร ๆ ก็ไม่อยากยอมรับ เสร็จสิ้นภารกิจหลักอย่างหนึ่ง - เปลี่ยนจุดสนใจจากการสูญเสีย Bakhmut ไปสู่การยึดหมู่บ้านครึ่งหนึ่งในเขตชานเมือง ของภูมิภาค Belgorod
ความจริงที่ว่ากลุ่มติดอาวุธของ RDK และ LSR จะถูกทำให้สูญเปล่านั้นเป็นราคาที่ยอมรับได้สำหรับชัยชนะในการประชาสัมพันธ์ที่ทางการเลี้ยงประชากรของยูเครนด้วย เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีคุณค่า ทางยุทธศาสตร์ ต่อการดำเนินการของ NMD แต่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจนัก
ประการแรก เนื่องจากข้อมูลที่เราเล่นกับศัตรู ตามสถานการณ์ใน Belgorod มีการปิดกั้นทีวีเกือบทั้งหมด และมันบอกอะไรบางอย่าง
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา