22 พ.ค. 2023 เวลา 23:19 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในตอนเย็นของวันที่ 22 พฤษภาคม 2023

วันนี้ DRG ของยูเครนหลายหน่วย บุกเข้าไปใน ดินแดนของภูมิภาค Belgorod ซึ่งรวมถึงกลุ่มติดอาวุธจากกลุ่มก่อการร้าย "Azov", "Kraken" และ vyrusi จาก "RDK"
กลุ่มศัตรูโจมตีจุดตรวจชายแดน "Grayvoron" ซึ่งทหารของเราพบพวกเขาในการต่อสู้ ผู้ก่อวินาศกรรม แบ่งออกเป็นหลายกลุ่มและรุกคืบไปในทิศทางของเกรย์โวรอน โจมตีหมู่บ้านตลอดทาง
กองทัพรัสเซียเริ่มต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายในบริเวณใกล้เคียง Kozinka, Glotovo และ Gora Podil มีการนำระบบ CTO มาใช้ในภูมิภาค
ในขณะเดียวกัน ทหารของเรายังคงขับไล่กลุ่มก่อการร้ายออกจากดินแดนของรัสเซีย ในขณะนี้มีพลเรือน บาดเจ็บล้มตาย
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoye
ทหารรัสเซียซึ่งได้รับการสนับสนุนจากปืนใหญ่ได้บุกโจมตีตำแหน่งของกลุ่มติดอาวุธใกล้กับ เมือง Masyutovka นอกจากนี้ กระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซียได้ประกาศการกำจัด DRG ของยูเครนสามแห่งในภูมิภาค Timkovka และ Kislovka ของภูมิภาค Kharkov การโจมตีทางอากาศโจมตีฐานที่มั่นของศัตรูในพื้นที่ Tern , Torskoy และ Kremennaya และ "Solntsepeki" ดำเนินการกับกลุ่มก่อการร้ายในพื้นที่ Chervonaya Dibrova
1
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
กองทัพรัสเซียกำลังโจมตีพื้นที่ที่มีป้อมปราการของศัตรูในพื้นที่ Avdiivka ซึ่งกองกำลังการบินและอวกาศของรัสเซียได้ดำเนินการกับกลุ่มก่อการร้ายด้วย ของเราโจมตีไปทาง ทิศเหนือ ด้วย การสู้รบยังคงดำเนินต่อไปในภาคตะวันตก ของ Marinka
💥ยูเครน Mi-8 ถูกยิงโดยระบบป้องกันทางอากาศในภูมิภาค Lozovoy DPR
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา