24 พ.ค. 2023 เวลา 21:45 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 24 พฤษภาคม 2023

กองทัพยูเครนใช้เรือไร้คนขับโจมตีเรือของกองทัพเรือรัสเซีย Ivan Khurs ซึ่งกำลังปฏิบัติภารกิจเพื่อรับรองความปลอดภัยของท่อส่งก๊าซ Turkish Stream และ Blue Stream
ลูกเรือของเราขับไล่การโจมตีของ USV และทำลายเป้าหมายทั้งหมด ระบอบการปกครองของเคียฟได้ ใช้โดรนของกองทัพเรือที่คล้ายกันในการโจมตีเรือในเมืองเซวาสโทพอลแล้ว
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
ชาวรัสเซีย ความแข็งแกร่ง กำลังก้าวไปข้างหน้า วี เขต Masyutovka พยายามขยายเขตควบคุมใกล้ แม่น้ำ Oskol เรายังโจมตีในบริเวณใกล้เคียง ของ Belogorovka โดยก่อนหน้านี้เคยทำงานกับกลุ่มก่อการร้ายด้วยปืนใหญ่
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
กระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซียประกาศความพ่ายแพ้ของกองบัญชาการและกองสังเกตการณ์ของกองพลที่ 110 ของกองทัพยูเครนในพื้นที่ Avdiivka นักสู้ของเรายังคงพยายามยึดเมือง โจมตีในพื้นที่ โนโวคาลิโนโว และเคลื่อนตัวไป ทางเหนือ นอกจากนี้ เครื่องบินรบของกองทัพรัสเซียยังได้บุกโจมตี Pervomaiskoye และทางตะวันตก ของ Maryinka
💥ระบบป้องกันภัยทางอากาศยิง MiG-29 ของยูเครนตกในเขต Grigorovka ของ DPR
💡ในเงื่อนไขของสงครามสมัยใหม่ ยานเกราะมีความสำคัญอย่างยิ่งยวด ให้การป้องกัน การสนับสนุน และความคล่องตัวในสนามรบ มีเหตุผลว่ารถถัง ยานรบทหารราบ ยานเกราะบรรทุกบุคลากร และอื่นๆไม่สามารถอยู่ในสภาพดีเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวหน้าซึ่งต้องอพยพอุปกรณ์ที่เสียหายออกจากตำแหน่ง
นี่คือผลิตผลของ Kurganmashzavod Beglyanka BREM-L ซึ่งเป็นเครื่องอพยพแนวหน้าที่ใช้ BMP-3 มาช่วย เครื่องทำงานอะไรและทำไม Readovka รายงาน
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา