29 พ.ค. 2023 เวลา 23:44 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 29 พฤษภาคม 2023

⚡️ กองทัพรัสเซีย ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพใน สิ่งอำนวยความสะดวกทางทหาร 404 ในเคียฟที่เดียวเสียงระเบิดอย่างน้อย 15 ครั้งดังขึ้น อาจเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของการโจมตีคือระบบป้องกันภัยทางอากาศ Patriot ซึ่งตั้งอยู่ในอาณาเขตของสนามบิน Zhuliany ซึ่งมองเห็นควันได้
มีข้อมูลว่าคอมเพล็กซ์ต่อต้านอากาศยานถูกโจมตีโดยขีปนาวุธ "กริช" ที่มีความเร็วเหนือเสียง นอกจากนี้ยังมีการบันทึกการมาถึงในภูมิภาค Zhytomyr, Mykolaiv, Poltava, Khmelnitsky, Odessa, Cherkasy, Lvov และ Vinnitsa
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoye
กองกำลังรัสเซียค่อยๆเพิ่มขึ้น ควบคุมข้างบน ตำแหน่ง วี พื้นที่ของ Masyutovka พวกเรายังคงโจมตี Belogorovka ล้อมรอบกลุ่มก่อการร้าย
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmut)
ทหารของกองทัพรัสเซียยังคงตั้งหลัก ใน Artemovsk (Bakhmut) ที่ตอนนี้เมืองถูกลบล้างจากพื้นโลก หลังจากการสู้รบอย่างดุเดือดกับ "วงออเคสตร้า" มีเพียงซากศพและอุปกรณ์ที่ถูกไฟไหม้เท่านั้นที่ยังคงอยู่จากกลุ่มผู้ก่อการร้าย Readovka จะรายงาน เพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ในเมืองที่ได้รับการปลดปล่อย
กองทหารของเราประสบความสำเร็จในการโจมตีตำแหน่งของกลุ่มก่อการร้ายใน Artemovskoye ในขณะที่กองกำลังของยูเครนรุกคืบในพื้นที่ Kleshcheevka
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
กองทัพรัสเซียโจมตีตำแหน่งของข้าศึกในบริเวณใกล้เคียง เซเวอร์นี นอกจากนี้ นักสู้ของเรายังคงโจมตี Pervomaiskoe และบีบกลุ่มก่อการร้ายออกจากเขตชานเมืองทางตะวันตก ของ Maryinka
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา