31 พ.ค. 2023 เวลา 00:50 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในตอนเย็นของวันที่ 30 พฤษภาคม 2023

⚡️ วันนี้เจ้าหน้าที่จาก Smolensk Alexander Bichaev ได้ รับ ตำแหน่ง Hero of Russia ทหารรัสเซียเสียชีวิตอย่างกล้าหาญเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ระหว่างความพยายามที่จะบุกทะลวงกองกำลังของยูเครนใน Donbass หน่วยที่อยู่ภายใต้คำสั่งของอเล็กซานเดอร์ ได้ก้าว ไปหากองกำลังติดอาวุธจำนวนมากเพื่อขัดขวางการรุกของศัตรู ผู้หมวดอาวุโส Bichaev ปกป้องสหายของเขาจนถึงที่สุดด้วยชีวิตของเขา
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
ในพื้นที่ Sinkovka DRG ของยูเครนถูกทำลาย การรักษาความปลอดภัยยังคงดำเนินต่อไปใกล้กับแม่น้ำ Oskol ในพื้นที่ Masyutovka กองทัพรัสเซียยังคงปิดล้อม Belogorovka
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในส่วน Avdiivka ในระหว่างวัน - ปืนใหญ่ยังคงครอบคลุมตำแหน่งของกองทัพยูเครนในเมืองเช่นเดียวกับใน Pervomaisky ใน Marinka นักสู้ของเรายังคงบุกโจมตีเขตชานเมืองด้านตะวันตก
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
นักสู้ของเราโจมตีตำแหน่งของกลุ่มติดอาวุธในพื้นที่ Ugledar และของเราก็รุกคืบไปในทิศทางของ Bolshaya Novoselka ในเวลาเดียวกันกองทหารของเราต้องถอนตัวออกจากตำแหน่งทางตะวันตกเฉียงใต้ ของ Nikolsky dachas
💥 กองทัพยูเครน จัดฉาก การโจมตี UAV ครั้งใหญ่ในมอสโกวและภูมิภาคมอสโก มีโดรนเพียงสามลำเท่านั้นที่บินตรงไปยังเมืองหลวง ซึ่งหนึ่งในนั้น ชน เข้ากับอาคารสูง โชคดีที่ไม่มีใครได้ รับบาดเจ็บ สาหัส ส่วนใหญ่เป็นผลมา จากการป้องกันทางอากาศและสงครามอิเล็กทรอนิกส์ของเรา
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา