3 มิ.ย. 2023 เวลา 04:33 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 2 มิถุนายน 2023

⚡️ ในระหว่างการโจมตีตอนกลางคืนที่เคียฟ ตำแหน่งของระบบป้องกันภัยทางอากาศของกองทัพยูเครนถูกโจมตี กองทัพรัสเซียใช้ทั้ง Geraniums และขีปนาวุธร่อน ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งถึงประสิทธิภาพของการโจมตีแบบผสมผสาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อระบบป้องกันภัยทางอากาศของตะวันตก เป็นผลให้เราประสบความสำเร็จในการทำลายระบบขีปนาวุธต่อต้านอากาศยานของกองทัพยูเครนและการใช้กระสุนราคาแพงของยูเครน และทั้งหมดนี้กับฉากหลังของ การขาดแคลน ระบบป้องกันภัยทางอากาศและกระสุนของ Patriot สำหรับพวกเขา
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
กองทัพรัสเซียยังคงเดินหน้าต่อไป ใน Masyutovka และ Novoselovsky ของเราก็โจมตีไปในทิศทางของ Stelmahovka มีการต่อสู้ที่ดุเดือดใน Belogorovka
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
ในภาค Avdeevsky การต่อสู้ที่กำลังจะมาถึงในพื้นที่ ทดลอง เท่านั้น ในขณะเดียวกันใน Maryinka พวกเรายังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
กองทัพสามารถรุกคืบในพื้นที่ Vladimirovka ซึ่งเป็นที่ตั้งของจุดตัดของถนนสายสำคัญหลายสาย ในระหว่างนี้ ฝ่ายของเราโจมตีเป้าหมายของกลุ่มติดอาวุธในพื้นที่ โนโวเซล กา โนวี โพ ล วเรเมฟกา อูเกลดาร์ พ รีชิสตอฟกา และ โซโลทอย นิวา
💥Ukrainian Su-25 ถูกทำลายโดยการป้องกันทางอากาศในพื้นที่ Zolotoy Balka ภูมิภาค Kherson
😂 Vyruss เชื่อมั่นในตัวเองอีกครั้งและตัดสินใจ จัด แคมเปญประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ชายแดนของเรา โดยขับรถสองคันไปยัง Novaya Tavolzhanka ภูมิภาค Belgorod เป็นผลให้กลุ่มก่อการร้ายถูกยิงจากรถถังรัสเซีย นักรบของเราทำลายรถถังไปหนึ่งคัน และรถถังคันที่สองถูกละทิ้งโดยลูกเรือที่หนีออกจากสนามรบ
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา