19 มิ.ย. 2023 เวลา 09:05 • ท่องเที่ยว
โทรอนโต

โตรอนโต - แคนาดา

พั้นเชื่อว่าหลายๆคนน่าจะรู้จักโตรอนโตกัน เนื่องจากโตรอนโตเป็นทั้งเหมืองหลวงเก่า เมืองที่ใหญ่ที่สุด และประชากรแน่นหนาที่สุดในแคนาดา นอกจากนั้นยังเป็นเมืองที่สวยมากๆด้วย !!
ภายในเมืองมีสิ่งสวยงามที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมตึกและโบสต์ต่างๆ ในส่วนของธรรมชาติก็สวยไม่เป็นรองใครเลย วันนี้พั้นช์จะพาทุกคนไปดูสถานที่ต่างๆที่พั้นช์เคยไปกันค่า
  • niagara falls (น้ำตกไนแอการา)
ภาพที่พั้นช์ถ่ายเองจากน้ำตกไนแอการา
น้ำตกแห่งนี้จัดว่าเป็นหนึ่งในน้ำตกที่โด่งดัง สวยงาม และใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ถือได้ว่าเป็นเขตแดนแบ่งประเทศเลยก็ได้
เมื่อเราจะขึ้นเรือไปชมน้ำตก เขาจะแจกชุดกันฝนสีแดงๆเหมือนในรูปเพราะจะได้เข้าไปใกล้น้ำตกมาก จะมีความรู้สึกเหมือนฝนตกเลย 555555
เมื่อขึ้นเรือเขาก็จะพาไปยังหลายๆบริเวณในน้ำตก เนื่องจากน้ำตกใหญ่มาก ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการเที่ยวชมน้ำตกบนเรือ นอกจากนั้นจะมีเรือที่มาจากฝั่งประเทศสหรัฐอเมริกา เขาจะให้ใส่ชุดกันฝนสีน้ำเงิน เพราะฉะนั้นถ้าหากฝั่งแคนาดาและฝั่งสหรัฐอเมริกามารวมกันก็จะเห็นเป็นสำน้ำเงิน - แดง สลับกันไป น่ารักดี
บรรยากาศรอบๆเมืองก่อนขึ้นเรือท่อง niagara falls
รอบๆเมืองจะมีเป็นหมู้บ่าน ซึ่งจะมีร้านค้าขายอาหารต่างๆมากมาย โดยเฉพาะไอศกรีม ใครมาแล้วไม่ซื้อไอศกรีมถือว่าพลาด !!
นอกจากนั้นยังมีร้านขายที่ระลึกต่างๆมากมาย สวนสนุกก็ยังมี ครบเครื่องมากๆ ถ่ายรูปก็สวยทุกที่เลย
  • cn tower
ภาพที่พั้นถ่ายมาจาก cn tower 📸
หอคอยแห่งนี้อยู่ใจกลางเมืองโตรอนโต เป็นสัญลักษณ์ของโตรอนโตเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเคยจัดว่าเป็นหอคอยเดี่ยวที่สูงที่สุดในโลก !!
เมื่อขึ้นไปแล้วจะเห็นวิวอันสวยงาม แต่ก็หวาดเสียวไม่น้อยเลยเพราะมันอยู่สูงมาก ภายในไม่ค่อยมีอะไร มีแค่ที่ให้ถ่ายรูปและร้านขายของที่ระลึก รวมๆแล้วส่วนตัวพั้นคิดว่าไม่ค่อยคุ้มกับค่าเข้าเท่าไร แต่ถ้าหากใครไม่สนใจเรื่องค่าใช้จ่าย แนะนำว่าต้องห้ามพลาด cn tower แห่งนี้ เพราะเป็นสามารถเป็นสัญลักษณ์ได้เลยว่ามาโตรอนโตแล้วจริงๆ
  • Canada’s Wonderland
ภาพที่พั้นถ่ายมา 🎢
เป็นสถานที่ที่พั้นแนะนำมากๆ คือสนุกมากกก มีเครื่องเล่นหลากหลายเต็มไปหมด พื้นที่ก็กว้างขวาง แอบเสียดายที่พั้นมีเวลาจำกัด เล่นเครื่องเล่นไม่ครบ แนะนำว่าถ้าเพื่อนๆไป ควรไปสัก 2 วันเต็มๆเลย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา