24 มิ.ย. 2023 เวลา 04:24 • บันเทิง

สาวแว่นสุดแปลก โดนหนุ่มสุดหล่อติวสุดบันเทิง​

นางเอก Aozora​ Hikari
ฮิคาริ​จัง สาวน้อย​น่ารัก มาในบทบาทสาวแว่นที่หมกมุ่น​อยู่​แต่ในห้อง เธอเตรียมตัว​สอบเข้ามหาวิทยาลั​ยตลอด5ปีที่ผ่านมา แต่ยังสอบไม่ติดสักที จนเพื่อนรุ่นเดียวกันจบมหาวิทยาลัย​มีงานทำกันหมดแล้ว เหลือสาวแว่นหน้าตาน่ารักคนนี้ที่ยังต้องอ่านหนังสือ​สอบอยู่
แต่แม่สาวน้อยคนนี้ก็มีเรื่องแปลกๆอยู่​อย่าง​หนึ่ง​ เธอชอบเกาหน้าอกตัวเองตลอดเวลา แต่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าทำไมต้องไปเกาบริเวณ​นั้น ไม่รู้​ว่าเครียดหรือเพราะว่าอะไร แต่เธอเกาหน้าอกเป็นประจำทุกครั้งที่เธออ่านหนังสือ
จนอยู่​มาวันหนึ่ง​แม่ของฮิคาริ​จัง กลัวว่าปีนี้เธอจะสอบไม่ติดอีกครั้ง จึงได้พาหนุ่ม​น้อยหน้าตาดีเข้ามาในบ้าน มาช่วยฮิคาริ​จังติวหนังสือ​ จะได้สอบผ่านสักทีเถอะแม่คุณ
เมื่อทั้งสองคนได้ติวหนังสือไปสักพัก สาวฮิคาริจัง ก็เกาบริเวณหน้าอกอีกครั้ง แบบหลบๆซ่อนๆ จนทำให้ชายหนุ่มคนนั้นสงสัย ว่าเธอเป็นอะไร แต่เขาเก็บความสงสัยไว้ในใจไม่กล้าพูดออกมา จนฮิคาริ​จังทนไม่ไหว เกาบริเวณ​หน้าอกต่อหน้าต่อตาชายหนุ่ม​พ่อนักติว
ชายหนุ่ม​เห็นก็ตกใจ แต่ด้วยความน่ารักของสาวน้อย ชายหนุ่มเลยช่วยไขข้อข้องใจ​ให้กับฮิคาริจัง แบบสุดบันเทิง​เคลิ้มสุดฟิน เรื่องจะสนุกแค่ไหน จะติวบทอะไรบ้าง ลองไปหาดูกันนะครับ
รหัสหนัง STRAS​-854
วางขาย​ 6 มิถุนายน​ 2566

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา