29 มิ.ย. 2023 เวลา 06:26 • บันเทิง

สาวบาร์เบียร์​ โดนรุ่นน้องซั่มคาบนเคาน์เตอร์​บาร์

นางเอก Kaede Fua
เรื่องนี้สาว คาเอเดะ ฟุอะ รับบทเป็นพ​นักงาน​บาร์​แห่งหนึ่ง สาวขายาวหุ่นนางแบบบวกกับผิวเนียนใส ทำให้เธอเป็นขวัญใจของหนุ่มๆที่แวะเวียนมาหาเธอ มานั่งจิบมานั่งมองเธอเป็นประจำ
ในร้านบาร์เบียร์แห่งนั้น มีพนักงาน Part Time เป็นหนุ่มอีกหนึ่งคนที่เข้ามาใหม่ ไอ้หนุ่มหน้าตาดูจืดชื้นคนนี้ แต่จริงๆแล้วไอ้หมอนี่มันร้ายกาจยังหาคนเปรียบไม่ได้ แสบเอาการเลยทีเดียว
อยู่มาวันหนึ่งไอ้หนุ่มหน้าจืดพนักงาน​พาร์ทไทม์​ มันทำเหล้าหกใส่ลูกค้า ทำให้คาเอเดะ ฟุอะ ต้องเปลืองเนื้อเปลืองตัวนิดหน่อยเพื่อไม่ให้ลูกค้าเอาเรื่อง เพราะความผิดของไอ้หนุ่มหน้าจืดคนนั้น
แต่นางเอกเหมือนทำดีแล้วไม่ขึ้น แทนที่ไอ้หนุ่มหน้าจืดคนนั้น จะขอบคุณเธอ เป็นคำพูด ที่ไหนได้มันเห็นขาเนียนของนางเอก ก็อดใจไม่ไหวสิครับท่านผู้ชม มันเอามือมาลูบขานางเอก และกระหน่ำซั่มนางเอก คาโต๊ะเคาน์เตอร์ลูกค้าตรงนั้นเลยจร้า แต่นางเอกเหมือนจะชอบนะ
หลังจากนั้น สาวหุ่นขายาวเข่าดีก็เหมือนเธอจะชื่นชอบ กับลีลาอันร้ายกาจของให้พ่อหนุ่มหน้าจืดคนนั้น ทั้งสองคนแอบแซ่บกันตามที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าเคาน์เตอร์ บางวันก็ซั่มกันในห้องครัว บางวันก็หน้าห้องน้ำ โดยสาวสวยของเราไม่มีคำว่าติดขัด เมื่อไหร่พร้อมเสมอแม้แต่จะมีลูก​ค้าในร้านก็ไม่เว้น เรื่องจะสนุกขนาดไหนไปหาดูกันนะครับ
1
รหัส​หนัง SSIS-743
ค่านหนัง S1
หนังออก 27 มิถุนายน​ 2566

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา