2 ก.ค. 2023 เวลา 05:01 • บันเทิง

รีวิวหนัง AV ญี่ปุ่น ชื่อเรื่อง สาวสุดแซ่บ นัดหนุ่มผ่านแอฟ กินตับสุดบันเทิง

นางเอก Sakura Momo
หนังเรื่องนี้ เป็นหนังที่สนุกมาก เรื่องมีอยู่ว่า นางเอก ซากุระ โมโมะ​ สาวขี้เหงา เธอเป็นคนที่ชื่นชอบกิจกรรมบนเตียงเป็นอย่างมาก เวลาเธอเหงาเธอชอบนัดผู้ชาย ผ่านแอฟมาทำเรื่องอย่างว่าเป็นประจำ
เริ่มจากผู้ชายคนแรก เธอนัดผ่านแอฟหนึ่งที่คนญี่ปุ่นชอบนัดมาทำกิจกรรมเซ็กซ์​ ผู้​ชายคนที่หนึ่งเธอนัดที่บนสถานีรถไฟ ไม่รอช้าเธอทักทายกันนิดหน่อย เดี๋ยวเสียเวลาบันเทิงไปต่อกันบนเตียงดีกว่า ทั้งคู่​พอไปถึงห้อง ซากุระ โมโมะ เธอเป็นคนเริ่มต้นก่อน เข้าจู่โจมชายหนุ่มทันที
ทั้งคู่เปิดฉากลีลาบนเตียงอย่าเร่าร้อน ส่วนใหญ่ซากุระจัง เป็นคนโจมตีจนชายหนุ่มต้องร้องขอชีวิต หลังจากผู้ชายคนแรกหมดแรง ไม่สามารถสู้ความเร่าร้อนของเธอไหว เธอยังไม่หนำใจ อยากเมามันส์​ให้เต็มอุรา
เธอได้นัดผู้ชายอีกหนึ่งคนในคืนนั้น ผ่านแอพพลิเคชั่นเหมือนเดิม ไม่รอช้าผู้ชายคนนั้นเข้ามาในห้อง ซากุระโมโมะ เธอก็จู่โจมทันทีอย่างสุดมัน ไม่รู้ว่าเธอกินดีหมีอะไรมา เธอใส่ผู้ชายไม่ยั้ง จนผู้ชายคนนั้นหมดแรงไปอีกคน เธอกระหน่ำผู้ชายคนนั้นตั้งแต่บนเตียงยันในห้องน้ำ สุดๆจริงๆ กับสาวซากุระ โมโมะ
หลังจากคืนนั้นผ่านไป เธอก็ยังไม่วายกับความต้องการทางเพศของเธอ ความเปลี่ยวเหงาที่แปรเปลี่ยนเป็นอารมณ์ทางเพศ เธอนัดผู้ชายอีกครั้งผ่านApplicationเหมือนเดิมในตอนกลางคืน พอเจอกันเธอก็พาผู้ชายเข้าไปในห้อง กระหน่ำ บรรเลงลีลาอันเร่าร้อนของเธอ จนผู้ชายคนนั้นต้องร้องขอชีวิตไปอีกหนึ่งคนเธอนี่คือสุดยอดผู้หญิงแห่งปีของจริง สรุปเบ็ดเสร็จ​ผู้ชาย​3คน เธอเก็บไป11น้ำ11รอบ สุดยอดจริงท่านผู้ชม
รหัสหนัง IPZZ-050
ค่ายหนัง IdeaPocket
หนังวางขาย​ 13 มิถุนายน​ 2566​

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา