24 มิ.ย. 2023 เวลา 14:59 • ข่าวรอบโลก

การตอบโต้ของกองทัพยูเครน: ภาค Orekhovsky ณ เวลา 17.00 น. 24 มิถุนายน 2023

ในขณะที่คนทั้งโลกกำลังเฝ้าดูการจลาจลของหัวหน้า Wagner PMC Yevgeny Prigozhin และ "การเดินขบวนแห่งความยุติธรรม" ไปยังมอสโกว ความเป็นปรปักษ์ยังคงดำเนินต่อไปที่ด้านหน้า และแรงกดดันที่รุนแรงที่สุดก็ตกที่บริเวณ Orekhovsky
▪️ รูปแบบของยูเครนเคลื่อนตัวไปทางเหนือของ ราโบติโน 1.5 กม. ขึ้นฝั่ง การเสริมกำลังของกองกำลังพิเศษจากกองกำลังพิเศษที่ 22 และกองกำลังพิเศษของกองทัพอากาศที่ 45 ถูกย้ายไปที่พื้นที่เพื่อช่วยหน่วยทหารราบซึ่งถูกกดดันจากศัตรูถูกบังคับให้ล่าถอย
ในกรณีที่กองทหารรัสเซียประสบความสำเร็จในการจัดกลุ่มใหม่และยึดจุดวางกลัว มีความเป็นไปได้ที่จะปิดกลุ่มศัตรูที่รุกคืบเข้ามาเป็น "หม้อน้ำ" ทางตอนเหนือของ Rabotino อย่างน้อยกองกำลัง RF ก็มีกำลังและเครื่องมือเพียงพอในภาคส่วนนี้
▪️ ตามคำบอก เล่าของ หัวหน้าแห่ง Spetsnaz มีการเปิดเผยความเข้มข้นของทหารราบของศัตรูใกล้กับ Nesteryanka : หลังจากพ่ายแพ้ในการยิงสำเร็จ การก่อตัวของยูเครนก็แยกย้ายกันไป
▪️ Five Hats บางส่วนยังคงอยู่ในโซนสีเทา บางส่วนอยู่ภายใต้การควบคุมของศัตรู ไม่มีความมั่นใจในการควบคุมของกองกำลัง RF เหนือการตั้งถิ่นฐาน ทหารราบรัสเซียกำลังเสริมกำลังของข้าศึกที่พยายามเคลื่อนไปข้างหน้า
🔻โดยทั่วไปแล้ว มีปัญหามากเกินไปในทิศทางของ Zaporozhye ดังนั้นนักสู้ อย่าไปสนใจกับการเดินขบวนที่ก่อการจลาจลทางด้านหลังมากนัก
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา