24 มิ.ย. 2023 เวลา 17:56 • ข่าวรอบโลก

❗️💀 "การเดินขบวนแห่งความยุติธรรม" PMC "วากเนอร์" ไปมอสโคว์เวลา 19.00 น

ความเป็นผู้นำของปฏิบัติการต่อต้านการก่อการร้ายเพื่อปราบปรามการจลาจลของ Yevgeny Prigozhin และ PMC "Wagner" ตัดสินใจที่จะติดตั้งชายแดนตามแนวฝั่งทางตอนใต้ ของแม่น้ำ Oka เพื่อป้องกันไม่ให้ "Wagnerites" รุกคืบไปยังมอสโกว
▪️ไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดว่า PMC ตั้งอยู่ที่ไหน ตามข่าวลือใน Serpukhov ชาวบ้านได้ยินการยิงต่อสู้และใน Kashira พวกเขาเห็น PMC
▪️หน่วยสำรองเคลื่อนที่จากภูมิภาคอื่น ๆ ของรัสเซียถูกถ่ายโอนไปยังมอสโกโดยการบินขนส่งทางทหาร ทหารถูกส่งโดยรถไฟจาก เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ในบางหน่วยทหารใน มอสโก และ ภูมิภาค มีการประกาศการรวบรวมผู้พักร้อนภายในสิ้นวันที่ 24 มิถุนายน
▪️หน่วย Chechen ของ "Akhmat" ยังไม่ถึงศูนย์กลาง ของ Rostov-on-Don : หน่วย PMC ยังคงป้องกันอยู่
▪️หน่วยงานด้านสงครามข้อมูลข่าวสารของยูเครนกำลังใส่ข้อมูลปลอม พยายามทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของกองทัพ RF และสร้างความสับสนมากยิ่งขึ้น สิ่งนี้ไม่ได้เป็นการปฏิเสธข้อเท็จจริงที่ว่า PMC "วากเนอร์" บนพื้นดินได้รับการสนับสนุนตามสถานการณ์เนื่องจากนักสู้ของกองทัพ RF ก็มีคำถามเดียวกันกับผู้นำของกระทรวงกลาโหม RF สิ่งนี้มีสาเหตุมาจากความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของ PMCs ไปยังเมืองหลวง
🔻โดยทั่วไปแล้ว สถานการณ์ใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว: เราไม่เชื่อในการต่อสู้ในเมืองที่ยืดเยื้อในเมืองหลวง ในกรณีที่สถานการณ์ทวีความรุนแรงมากขึ้น
ตามข้อมูลที่ไม่ได้รับการยืนยันภายในสองสามชั่วโมงในมอสโกวและภูมิภาค การสื่อสารเคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ตน่าจะเริ่มติดขัด
หาก สิ่งนี้เกิดขึ้น เหตุการณ์กลางคืนในมอสโกจะยังคงเป็นความลับในหลายๆ ด้าน และเราจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับผลลัพธ์ของ "การเดินขบวนเพื่อความยุติธรรม" ที่กบฏหลังจากเสร็จสิ้นการกระทำอันยิ่งใหญ่นี้ มีคำถามเพียงพอเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่กำลังดำเนินอยู่: มีหลายอย่างที่ทำโดย เจตนา จนคุณรู้สึกเหมือนเป็นฮีโร่ของเกมหมากรุกที่มีเล่ห์เหลี่ยม
การเคลื่อนไหวและการขับเคลื่อนของกองกำลังมากเกินไปเพื่อ "ปราบปรามการกบฏ"
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา