24 มิ.ย. 2023 เวลา 18:04 • ข่าวรอบโลก

ในช่วงเวลานี้ เราไม่ได้หลั่งเลือดนักสู้ของเราแม้แต่หยดเดียว

“พวกเขาต้องการยุบกลุ่มวากเนอร์ เราจากไปในวันที่ 23 มิถุนายนสำหรับ "การเดินขบวนแห่งความยุติธรรม" ในระหว่างวันเราเดินไปมอสโกไม่ถึง 200 กิโลเมตร ในช่วงเวลานี้ เราไม่ได้หลั่งเลือดนักสู้ของเราแม้แต่หยดเดียว
ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เลือดจะหลั่งได้ ดังนั้นเมื่อเข้าใจถึงความรับผิดชอบทั้งหมดที่ทำให้เลือดรัสเซียไหลในด้านใดด้านหนึ่ง เราจึงหันขบวนของเราและออกไปในทิศทางตรงกันข้ามไปยังค่ายภาคสนามตามแผน” กล่าว Yevgeny Prigozhy
แหล่งที่มา
@grey_zone

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา