25 มิ.ย. 2023 เวลา 21:15 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 25 มิถุนายน 2023

ในช่วงสองวันที่ผ่านมา ศัตรูมีหน้าต่างแห่งโอกาสอยู่ข้างหน้าและพวกเขาพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากมัน แต่แม้กระทั่งมีการปะทะกันภายในทางด้านหลังก็ไม่ได้ให้อะไรแก่กลุ่มก่อการร้ายนอกจากความสูญเสียและยุทโธปกรณ์ที่ถูกเผา ทหารของกองทัพรัสเซีย ต่อต้านหน่วยติดอาวุธอย่างดีของกองทัพยูเครนอย่างกล้าหาญ โดยไม่มีความตื่นตระหนกและความสับสนในการจัดการ ไม่มีใครออกจากตำแหน่งอันเป็นผลมาจากแผนฉุกเฉินทั้งหมดของคำสั่งของยูเครนถูกแปลงเป็นความสูญเสีย
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
ในป่าใกล้กับ Kremennaya นักสู้ของเรายังคงโจมตีตำแหน่งของกลุ่มก่อการร้ายได้สำเร็จ มีการต่อสู้ในพื้นที่ Makeevka การโจมตีตำแหน่งของกองทัพยูเครนในพื้นที่ Belogorovka ยังคงดำเนินต่อไป
⚫️Bakhmutskoe (Artemovskoe) ทิศทาง
กองกำลังของยูเครนกำลังพยายามโจมตีในทิศทางของ Berkhovka และ Yagodnoe กลุ่มก่อการร้ายยังโจมตีตำแหน่งของเราในพื้นที่ Kleeshcheevka
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
ในภาค Avdeevka กองกำลังของยูเครนโจมตีตำแหน่งของเรา แต่ถูกยิงโดยกองทัพรัสเซีย
นอกจากนี้กลุ่มก่อการร้ายยังพยายามทะลวงแนวป้องกันของเราใน Pervomaisky และ Marinka แต่ไม่ประสบความสำเร็จ
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
Pyatikhatki อยู่ในเขตสีเทา มีการต่อสู้ที่ดุเดือดดำเนินต่อไปในภาค Orekhovsky และ Gulyaipolsky ผู้ก่อการร้ายพยายามโจมตีตำแหน่งของเรา
นอกจากนี้ศัตรูกำลังถ่ายโอนกองหนุนไปยังแนวหน้าในพื้นที่ Orekhov และนักสู้รัสเซียควรคาดหวังการโจมตีโดยกองทัพยูเครนในพื้นที่ Urozhaynoe และ Novodonetsk
😌 กลุ่มก่อการร้ายวางกำลังในบริเวณสะพานอันโตนอฟสกี้ มี การสู้รบ ในขณะที่ศัตรูยังไม่ถูกกำจัดอย่างสมบูรณ์
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา