25 มิ.ย. 2023 เวลา 21:25 • ข่าวรอบโลก

สะพาน Antonovsky ฝั่งซ้าย Dnieper ของเรา ภูมิภาค Kherson

ศัตรูได้ตั้งหลักเล็กๆ บนชายฝั่งของเราเป็นเวลาสามวัน หน่วยของกองทัพรัสเซียถอนตัวออกจากพื้นที่เนื่องจากการดำเนินการอย่างต่อเนื่องของปืนใหญ่ข้าศึกและ SOF ของข้าศึกสร้างภัยคุกคามจากการปิดล้อมกองกำลังของเรา พวกเขาล่าถอยไปพร้อมการต่อสู้จนหน่วยข้างเคียงมาช่วย ผลจากการสู้รบทำให้กองทัพรัสเซียประสบความสูญเสีย
เวลา 18:00 น. ศัตรูที่มีกองกำลังมากถึง 50 คน ปฏิบัติการในดินแดนของเราในความมืด สร้างกลุ่มและจัดหากระสุนและอุปกรณ์ทางเทคนิค พยายามขยายขอบเขตการควบคุมเป็นระยะทางสั้นๆในส่วนที่ข้ามแม่น้ำ (สูงสุด 1 กม.) ไม่อนุญาตให้ปืนใหญ่โจมตีเรือความเร็วสูงของข้าศึก
ศัตรูมีการติดตั้งสงครามอิเล็กทรอนิกส์แบบเคลื่อนที่บนฝั่งของเรา ผู้ควบคุมโดรน FPV ของเราไม่สามารถดำเนินการส่งการโจมตีได้: ขาดการติดต่อสื่อสาร
คำขอทางอากาศให้โจมตีที่ฐานของสะพานบนฝั่งของเราและข้าศึก ซึ่งข้าศึกใช้เป็นที่กำบังจากปืนใหญ่และปืนครก แต่ไม่ได้รับคำตอบเนื่องจากความยากลำบากในการส่งข้อมูล
การกระทำใดบนพื้นดินโดยหน่วยของทหารไรเฟิลยานยนต์ของกองทัพรัสเซียจะทำให้ปืนใหญ่ของข้าศึกจำนวนมากยิงมาจากอีกฝั่ง และอย่างแน่นอนที่สุด กองกำลังของข้าศึกเองจะอยู่ในที่กำบังใต้สะพาน
❗️กองทหารขอให้ใช้ FAB โจมตีฐานของสะพาน Antonovsky จากทั้งสองฝั่ง
แหล่งที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา