26 มิ.ย. 2023 เวลา 06:27 • ข่าวรอบโลก

ข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมของรัฐมนตรีกลาโหม Sergei Shoigu ปรากฏขึ้น

หนึ่งวันครึ่งหลังจากสิ้นสุดการจลาจล Yevgeny Prigozhin ข้อมูลเกี่ยวกับรัฐมนตรีกลาโหม Sergei Shoigu ปรากฏ : เขาตรวจสอบกิจกรรมของกลุ่มกองกำลัง Zapad และรับรายงานจากพันเอก Yevgeny Nikiforov เกี่ยวกับสถานะ
ไม่ทราบที่มาที่ไป ตามข้อมูลของเรา ในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน ในช่วงครึ่งแรก Shoigu อยู่ในอาคารของศูนย์ควบคุมการป้องกันแห่งชาติบนเขื่อน Frunzenskaya ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่าการเยี่ยมชมสามารถทำได้ทั้งเมื่อวานและวันนี้
การเดินทางไปกองทหารของเขตทหารตะวันตกสามารถกำหนดได้ทั้งโดยการเตรียมการสำหรับระยะใหม่ของการรุกของกองทัพยูเครนต่อตำแหน่งของรัสเซียทางตะวันออก ของภูมิภาคคาร์คอฟ และใน สาธารณรัฐประชาชน Luhansk และเป็นไปได้ของการตอบโต้โดยกองทหารรัสเซีย: ในสัปดาห์นี้ คาดว่าการสู้รบที่ดำเนินอยู่จะกลับมาดำเนินต่อในบางพื้นที่
อาจเป็นไปได้ว่าความสนใจหลักของสัปดาห์นี้จะเป็นผลมาจากสถานการณ์การจลาจลทางทหารของ Yevgeny Prigozhin และละครที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
MultiXAM ในวันก่อนในห้องสูบบุหรี่ได้พูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่กำลังดำเนินอยู่ เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความพยายามที่จะทำลายมรดกของ "Yeltsin" (Voloshinsky) จากอำนาจและในทางทฤษฎี การกระจายอิทธิพลในชนชั้นสูง ซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนแปลงในกระทรวงกลาโหม เป็นผลตามธรรมชาติของความวุ่นวายในวันเสาร์ที่ผ่านมา
ใช่ ตอนนี้ Shoigu ได้เปิดเผยต่อสาธารณชนราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาตัดสินใจที่จะยุติทฤษฎีทั้งหมดเกี่ยวกับการลาออกของเขา แต่จะมีการสับเปลี่ยนและจัดเรียงใหม่หรือไม่ - เราพบว่าเป็นการยากที่จะพูด ความคาดหวังของพวกเขาในกองทหารและสังคมนั้นมหาศาล (ไม่ว่าคุณจะพูดอะไร แต่ด้วยการรณรงค์ด้านข้อมูลของ Prigozhin ทั้ง Shoigu และ Gerasimov กลายเป็นสายล่อฟ้าขนาดใหญ่เพื่อระบายเชิงลบ)
คำถามที่สำคัญมากข้อหนึ่งยังคงอยู่เบื้องหลัง: ใครเป็นผู้ออกคำสั่งให้ใช้การบินต่อต้านขบวน PMC ที่เริ่มเดินขบวนกบฏ ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบต่อ การสูญเสียของ เครื่องบิน 7 ลำนอกเขต KTO และ NWO และสำหรับเรา @multi_XAM ดูเหมือนว่าความละเอียดอ่อนทางกฎหมายแบบเดียวกันอาจกลายเป็นข้ออ้าง อย่างเป็นทางการ สำหรับการตัดสินใจที่เหมาะสม
สัปดาห์แห่งความหวังเริ่มต้นขึ้นแล้ว
แม้การเดินทางไปทำงานของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม Sergei Shoigu ไปยังกองกำลัง "ตะวันตก" ดูเหมือนจะ (อย่างน้อยแหล่งข่าวจากทั้งภาคสนามและจากสำนักงานใหญ่) เกิดขึ้นก่อนที่จะมีความวุ่นวาย
ตามข้อมูล เป็นไปไม่ได้ที่จะยืนยันหรือหักล้างทฤษฎีนี้: ไฟล์ได้รับการแก้ไขเมื่อเช้านี้เวลา 6 นาฬิกา ไม่มีบันทึกก่อนหน้านี้
ไม่ว่าในกรณีใด แม้ว่าจะเป็นความจริงก็ตาม การปล่อยวิดีโอ ภายใต้เงื่อนไขดังกล่าว ซึ่งแสดงผลงานการต่อสู้ของรัฐมนตรีและความมุ่งมั่นของ NVO นั้นเป็นเรื่องที่เข้าใจได้อย่างแน่นอน
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา