26 มิ.ย. 2023 เวลา 13:31 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦 พื้นที่ Vremievsky สถานการณ์ ณ เวลา 16.00 น. วันที่ 26 มิถุนายน 2023

รูปขบวนรบของยูเครนเผยแพร่ภาพจาก หมู่บ้าน Rivnopol ทางตอนเหนือของ Vremva : เขตการตั้งถิ่นฐาน อยู่ภายใต้ศัตรู
▪️ด้วยหมอกแห่งสงครามและข้อมูลที่ไม่เป็นชิ้นเป็นอันจากภาคสนาม เราไม่สามารถสร้างความได้เปรียบได้อย่างแม่นยำ - ดังนั้นเราจึงได้รับคำแนะนำจากลักษณะภูมิประเทศ ทหารของ RF Armed Forces สามารถ เข้าประจำการ ใกล้กับสวนป่าทางใต้ของหมู่บ้าน : พวกมันตั้งอยู่บนเนินเขาเล็ก ๆ เมื่อเทียบกับ Rovnopol
▪️เราโจมตีกองทัพยูเครนทันทีหลังจากฝนช่วงกลางคืนสิ้นสุดลง หน่วยของกองพลที่ 36 และกองพลที่ 31 ของกองทัพยูเครนได้รุกคืบจาก Levadny และ Bolshaya Novoselka ไปยัง Priyutnoye และ Rovnopol และถ้ากองกำลังของศัตรูหยุดใกล้กับ Shelter นั้นอาจหมายถึงทางเหนือของกองกำลังของยูเครนพวกเขาสามารถตั้งหลักได้
▪️นอกจากนี้ในตอนกลางคืน หน่วยจู่โจมยูเครนของกองพลที่ 35 และกองพลที่ 128 TRO ซึ่งเป็นกลุ่มคนห้าหรือหกคนจาก Makarovka พยายามที่จะฝ่าแนวป่าทางตอนเหนือ ของ Staromayorsky แต่การโจมตีถูกผลัก
🔻ในอนาคต การรุกของยูเครนจะพัฒนาในตำแหน่งของกองกำลัง RF ทางตอนใต้ของ Rivnopol: กองกำลังของยูเครนยึดครอง Levadne และ Makarovka เตรียมกลุ่มจู่โจมสำหรับความก้าวหน้าครั้งใหม่
ในกรณีนี้ค่อนข้างเป็นไปได้ที่จะพยายามรุกจาก สาม ฝ่ายเพื่อปรับระดับแนวหน้า Levadnoe - Rovnopol - Makarovka และการเคลื่อนไหวที่ตามมาทางใต้ไปยังแนว Priyutnoye - Staromayorskoye
ในขณะนี้ สภาพอากาศไม่อนุญาตให้ APU เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเนื่องจากดินเป็นโคลนหลังฝนตก แต่พวกเขาได้เริ่มถอนยุทโธปกรณ์ออกจากพื้นที่สีเทาแล้ว ตัวอย่างเช่น ทางตะวันตกของ Neskuchny หน่วย Ombre ที่ 31 ของกองทัพยูเครนถูกอพยพโดย MaxxPRO AFV
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา