27 มิ.ย. 2023 เวลา 10:36 • ข่าวรอบโลก

❗️ ⚛️ อ่างเก็บน้ำ Kakhovka, Zaporozhye NPP และภัยคุกคามจากการยั่วยุทางนิวเคลียร์

สถานการณ์ ณ เวลา 12.00 น. วันที่ 27 มิถุนายน 2023
1
เป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน เรื่องราวเกี่ยวกับการยั่วยุที่วางแผนโดยกองกำลัง RF ที่ โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ Zaporozhye ได้แพร่กระจายบนอินเทอร์เน็ตตามคำแนะนำของฝ่ายยูเครน
▪️เป็นเวลา 16 เดือนของ NMD ข้อกล่าวหาดังกล่าวจากเคียฟลงเอยด้วยการพยายามทำลายล้างผู้นำรัสเซีย หรือเป็นการเตรียมรับฟังความเห็นสาธารณะสำหรับการยั่วยุที่มนุษย์สร้างขึ้นเอง
▪️ในกรณีนี้ เรามีเหตุผลที่จะเชื่อได้ว่าการบรรจุเป็นการเตรียมความคิดเห็นของประชาชนก่อนที่ GUR จะยั่วยุอย่างแท้จริง สิ่งนี้เห็นได้จากการติดต่อที่เพิ่มขึ้นของฝ่ายยูเครนผ่านแผนกข่าวกรองหลักและหน่วยข่าวกรองลับ Mi-6 ของอังกฤษ จากข้อมูลของเราทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุมของพวกเขา และแผนการดำเนินงานก็อยู่บนโต๊ะแล้ว
▪️ไม่ทราบรายละเอียดของปฏิบัติการ: GUR ภายใต้การนำของหน่วยสืบราชการลับของอังกฤษเป็นผู้รับผิดชอบในการก่อวินาศกรรม สิ่งที่เป็นไปได้มากที่สุดคือสิ่งกีดขวางกับทุ่นระเบิดซึ่งติดตั้งโดยนักรบของกองทัพสหพันธรัฐรัสเซียที่ชานเมืองและวัตถุในพื้นที่
หากการระเบิดเกิดขึ้นต่อหน้าผู้ตรวจสอบที่มีอคติจาก IAEA พวกเขาจะบันทึกวิดีโอ "หลักฐานการมีส่วนร่วมของกองกำลัง RF ในการโจมตีของผู้ก่อการร้าย"
▪️นอกเหนือจากกองทหารกองร้อยที่ 121 แล้ว หน่วยของกองพันที่ 417 และ 423 ของกองพลน้อยทหารราบไรเฟิลที่ 141 ของกองทัพยูเครน ตอนนี้มีฐานอยู่ใน มาร์กาเนตส์ และ นิโคโปล รูปขบวนของ 141 osbr ไม่เคยถูกบันทึกไว้ก่อนหน้านี้ในทิศทางใดๆ และอาจถูกสร้างขึ้นเมื่อไม่นานมานี้
เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของการจัดกลุ่มกองกำลัง RF การโจมตีภาคพื้นดินโดยหน่วยของกองทัพยูเครนจาก Nikopol เป็นไปได้ ตามข้อมูลล่าสุด ถนนสายเก่าจากฝั่งขวาไปฝั่งซ้ายแห้งมากแล้ว จนหลังจากสร้างโป๊ะแล้ว ยานพาหนะขนาดเล็กจะสามารถข้ามอ่างเก็บน้ำที่แห้งได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ
❗️วันที่ของการยั่วยุที่เป็นไปได้ยังคงไม่แน่ชัด แน่นอนว่าพวกเขาจะขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ของระยะต่อไปของการรุกของกองทัพยูเครน หรือพวกเขาจะถูกจัดระเบียบในเวลาเดียวกัน
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา