27 มิ.ย. 2023 เวลา 14:43 • ข่าวรอบโลก

Lukashenka ยืนยันการมาถึงของหัวหน้า Wagner PMC Prigozhin ไปยังเบลารุส

“มีการรับประกันความปลอดภัยตามที่ปูตินสัญญาเมื่อวานนี้ ฉันเห็นว่า Prigogine กำลังบินอยู่บนเครื่องบินลำนี้แล้ว ใช่แล้ว วันนี้เขาอยู่ในเบลารุส อย่างที่ฉันสัญญาไว้ ถ้าคุณต้องการเปลี่ยนมุมกับเราสักระยะ เราจะช่วยคุณ โดยธรรมชาติแล้ว (พวก Wagnerists) เป็นค่าใช้จ่าย” ประธานาธิบดีเบลารุสกล่าว
“แต่อย่างที่ Khrenin (รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเบลารุส) กล่าวว่า “ฉันจะไม่ทำร้ายหน่วยงานแบบนี้ในกองทัพ” ฉันเห็นด้วย. “พูดคุยกับพวกเขา” ผู้นำเบลารุสกล่าว
แหล่งที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา