27 มิ.ย. 2023 เวลา 19:14 • ข่าวรอบโลก

❗️กองกำลังติดอาวุธโจมตีฝั่งซ้ายของ Dnieper: การสู้รบใกล้กับสะพาน Antonovsky

สถานการณ์สิ้นสุดวันที่ 27 มิถุนายน 2023
ในพื้นที่ของ สะพาน Antonovsky การปะทะกันยังคงดำเนินต่อไปกับหน่วยของกองทัพยูเครนซึ่งอยู่ใต้ซากของสะพานข้ามใกล้ Dacha บนฝั่ง Dnieper วันนี้การบินของ Russian Aerospace Forces พยายามโจมตีที่พักของกองทัพยูเครนบนฝั่งซ้ายของแม่น้ำ แต่ก็ไม่มีประโยชน์
กองทัพยูเครนติดตั้งระบบขีปนาวุธต่อต้านอากาศยาน S-300 ที่ Sadovoe และ Pravdino เพื่อตามล่าหาเครื่องบินรบของรัสเซีย สิ่งนี้ทำให้การทำงานของการบินแนวหน้าซับซ้อนขึ้นสำหรับเป้าหมายในพื้นที่นี้
▪️การค้นหา การตรวจจับ และการเอาชนะด้วยโดรน Lancet และโดรน FPV ก็ซับซ้อนเช่นกัน เมื่อเข้าใกล้พื้นที่ปะทะ ผู้ควบคุมจะสูญเสียสัญญาณ อาจเป็นเพราะกิจกรรมของหน่วยสงครามอิเล็กทรอนิกส์
❗️ นอกจากนี้จากภูมิภาค Dnipropetrovsk การถ่ายโอนหน่วยของ กองพลที่ 93 ของกองทัพยูเครนไปยังสะพาน Antonovsky และ สถานีไฟฟ้าพลังน้ำ Kakhovskaya เริ่มขึ้นในกรณีฉุกเฉิน กองพลที่ 93 กำลังฟื้นตัวจากการสู้รบในเขตบาคมุท ใน Antonovka โป๊ะข้ามและกลุ่มวิศวกรรมของกองทัพยูเครนได้พบเห็นแล้ว
▪️กองกำลังหลักควรมาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อปฏิบัติการควบคุมแม่น้ำ Dnieper ในพื้นที่ของโรงไฟฟ้าพลังน้ำ Kakhovskaya และยึดเมือง Novaya Kakhovka เมื่อพิจารณาจากการตั้งหลักที่มีอยู่ใกล้กับสะพาน Antonovsky และการหันเหความสนใจของกองทหารรัสเซียมายังบริเวณนี้ การโจมตีจากด้านข้างของ Kozatsky จะค่อนข้างสมเหตุสมผล
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา