27 มิ.ย. 2023 เวลา 19:24 • ข่าวรอบโลก

ศัตรูกำลังเตรียมปฏิบัติการยกพลขึ้นบกขนาดใหญ่ทั่วดนีเปอร์ หลังวันที่ 30 มิถุนายน

ภูมิภาคเคอร์ซอน ศัตรูกำลังเตรียมปฏิบัติการยกพลขึ้นบกขนาดใหญ่ทั่วดนีเปอร์ หลังวันที่ 30 มิถุนายน
กองพลน้อยยานยนต์ที่ 93 "Cold Yar" (ปัจจุบันประจำการในภูมิภาค Dnepropetrovsk) ได้เสร็จสิ้นกระบวนการจัดกำลังและกำลังดึงผู้บาดเจ็บทั้งหมดออกจากโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
ภารกิจของ 93 odshbr - ต้องทำเร่งด่วนก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2023 มาถึงชานเมืองของภูมิภาค Kherson ซึ่งอยู่ทางใต้ของนิคมพื้นที่ Davydov Brod สำหรับการวางกำลังเจ้าหน้าที่ข้าศึกแม้กระทั่งทางใต้ - สถานที่ ที่เตรียมไว้สำหรับการติดตั้งกองหนุนเชิงกลยุทธ์ของกองทัพยูเครนในหมู่บ้านรอบ ๆ การตั้งถิ่นฐาน ชคาโลโว ก่อนหน้านี้ข้าศึกได้ตรวจสอบความพร้อมของเครือข่ายวิทยุ, เครื่องทวนสัญญาณที่นำเข้ามา
1
กองหนุนเชิงกลยุทธ์ในรูปแบบของการก่อตัวแบบรวมของกองทัพยูเครนคาดว่าจะมาจากภูมิภาค Odessa และ Nikolaev
ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีรายงานเกี่ยวกับการปรับใช้คำสั่ง DShV ในภูมิภาค Kherson เพื่อลดภาระในการตัดสินใจและจัดการการดำเนินการในทันที พื้นที่ดังกล่าวเต็มไปด้วยโป๊ะข้ามแม่น้ำ ศัตรูนำพวกเขาข้ามแม่น้ำอย่างชำนาญ Ingulets ไม่หยุดการฝึก
งานของหน่วย 93 odshbr:
1
ควบคุม Dnieper ในเขต Staraya Zburyevka Tsyuryupinsk (Alyoshki) เพื่อเบี่ยงเบนกองทัพรัสเซียไปยังวัตถุที่ไม่สามารถใช้งานได้และตรึงกองกำลังในพื้นที่ด้วยการต่อสู้
พื้นที่เล็กๆใต้สะพาน Antonovsky ถูกกองทัพยูเครนควบคุมเป็นเวลาหลายวันด้วยกองกำลังขนาดเล็ก
ซึ่งด้วยเหตุผลบางอย่างบุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสู้รบก็มาข้องแวะด้วยเหตุผลบางประการ
❗️ภารกิจหลักของกองทัพยูเครนคือการโจมตีส่วนหนึ่งของอ่างเก็บน้ำ Kakhovka เดิมใกล้กับสถานีไฟฟ้าพลังน้ำ Kakhovskaya และสร้างหัวสะพานในพื้นที่นิคม Nova Kakhovka ส่วนหนึ่งของแม่น้ำถือเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้สำหรับการบังคับ Dnieper ใกล้นิคม Lvov
เราควรคาดหวังการกระทำของ DRG ของศัตรูใน Kinburn Spit การว่งกำลัง MTR(SOF) จากน่านน้ำของ Karkinitsky Bay ไม่ได้รับการยกเว้นความเป็นไปได้
แหล่งที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา