27 มิ.ย. 2023 เวลา 21:22 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 27 มิถุนายน 2023

😌 กองทัพรัสเซียยังคงโจมตีกลุ่มก่อการร้ายที่หัวสะพานใกล้กับสะพาน Antonovsky แต่ศัตรูตั้งรับได้ดี ดังนั้นจึงไม่สูญเสียอย่างหนักจากการโจมตีของ VKS ของเรา นอกจากนี้กองทัพยูเครนยังได้ใช้ระบบป้องกันภัยทางอากาศเพื่อตอบโต้การบินและเสริมความแข็งแกร่งให้กับงานสงครามอิเล็กทรอนิกส์ในทิศทางนี้
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️Bakhmutskoe (Artemovskoe) ทิศทาง
นักรบของกองทัพรัสเซียโจมตีตอบโต้จากทิศทางของ Berkhovka และ Dubovo-Vasilyevka ในเวลาเดียวกัน กองทัพยูเครนโจมตีตำแหน่งของเราในพื้นที่ Kurdyumovka และ Kleshcheevka
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
ไม่มีการเปลี่ยนแปลงในภาค Avdeevka ปืนใหญ่ของเรากำลังทำงานในตำแหน่งศัตรู ใน Marinka ทหารรัสเซียกำลังบุกโจมตีเขตชานเมืองด้านตะวันตก ของเรายังโจมตีในพื้นที่ Novomikhailovka
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในระหว่างวันในส่วน Orekhovsky และ Gulyai-Polsky ทั้งสองด้านมีการจัดกลุ่มใหม่ ในขณะเดียวกัน บน หิ้ง Vremyevsky กลุ่มก่อการร้ายยึดครอง Rovnopol และนักสู้ของเราโจมตีตอบโต้ใน Novodarovka
ขีปนาวุธร่อนตก ใน Kramatorsk British Storm Shadow หรือ French SCALP นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่กองทัพยูเครนโจมตีเมืองนี้ แต่ก่อนหน้านี้มันคือ Tochka-U เก่าของโซเวียต และตอนนี้เป็นขีปนาวุธ "อนาล็อก" ของตะวันตก การโจมตีตัวเองสมบูรณ์ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง มันไม่โดนสื่อของยูเครน
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา