28 มิ.ย. 2023 เวลา 00:20 • ข่าวรอบโลก

❗️ 🇷🇺🇺🇦 ทิศทางบัคมุต สถานการณ์สิ้นสุดวันที่ 27 มิถุนายน 2023

ใกล้กับ Bakhmut รูปขบวนรบของยูเครนไม่ได้หยุดการโต้กลับในตำแหน่งที่จัดขึ้นโดยกองกำลัง RF การก่อกวนเป็นประจำดำเนินไปเกือบตลอดแนวการปะทะจาก ยาคอฟเลฟกา ทางเหนือของ โซเลดาร์ ไปยัง เคิร์ดยูมอฟกา ทางใต้ของ บาคมุท
▪️จนถึงปัจจุบัน นักรบของรัสเซียได้ต่อต้านการโจมตีทั้งหมด แต่การโจมตีดังกล่าวจะดำเนินต่อไป กองทัพยูเครนจัดเป็นกลุ่มเล็กๆ เพื่อยืดแนวป้องกันของกองทัพ RF และทำลายบุคลากรในแนวหน้า
▪️เป้าหมายในกรณีนี้ชัดเจน: ผลักดัน จนกว่าการป้องกันจะแตกที่ไหนสักแห่ง ในกรณีนี้ รูปแบบของยูเครนจะมุ่งความสนใจไปที่พื้นที่นี้เพื่อฝ่าแนวหน้า
▪️เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าหน่วยบัญชาการของยูเครนต้องการผลลัพธ์จากกองทัพของยูเครนโดยมีค่าใช้จ่ายทั้งหมด จึงมีปัญหาเกี่ยวกับการประสานงานและการสื่อสารในแนวหน้า: นักรบของรัสเซียสังเกตเห็นกรณีจำนวนมากของ "การยิงกันเอง" ในหมู่หน่วยข้าศึก
▪️อันตรายที่ใหญ่ที่สุดสำหรับกองกำลัง RF ในพื้นที่นี้ไม่ใช่แม้แต่กลุ่มจู่โจม แต่เป็นความแม่นยำของการต่อสู้ตอบโต้ด้วยกองทหารโดยการก่อตัวของยูเครน
🔻ด้วยความเร็วและความถี่ของการโต้กลับใน ทิศทาง Bakhmut ในปัจจุบัน นักรบของรัสเซียคาดว่าจะมีการโจมตีครั้งต่อไปที่จุดเชื่อมและพยายามที่จะบุกทะลวงแนวหน้าทั้งหมด จนถึงตอนนี้ แรงกดดันจากศัตรูไม่ได้ลดลงแม้ว่าจะสูญเสียก็ตาม
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา