1 ก.ค. 2023 เวลา 01:30 • สุขภาพ

เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง 📆

หากมองย้อนกลับไปครึ่งปีแรก พวกเราได้ทำอะไรเพื่อดูแลสุขภาพกันบ้างหรือยังครับ 💃 ไม่เป็นไรครับ ผ่านมาแล้วผ่านไป 😊 ชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เพราะวันนี้พวกเราจะมาชวนคุยเรื่องดีๆ ชวนคุณๆ ดูแลสุขภาพกันเพื่อเป็นการขอบคุณร่างกายนี้ที่เราใช้อาศัยอยู่ ให้ได้รับการฟื้นฟูดูแลอย่างดีกันครับ 🥰
ทุกเสาร์เช้าแบบนี้ 💜 ในช่วงครึ่งปีหลัง อยากชวนทุกคนมาติดตามคอนเทนต์สุขภาพดีกับพวกเรา มีเรื่องราวโปรโมชั่น และ เทคนิคการเก็บคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้ให้ได้ติดตามกันครับ
ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักกับ “โปรแกรมไวทัลลิตี้” กันก่อนครับ ว่ามันคืออะไร และ มีประโยชน์ยังไงบ้าง 🥊
โปรแกรมไวทัลลิตี้ คือ สิทธิประโยชน์รูปแบบหนึ่งที่มาพร้อมกับกรมธรรม์ประกันสุขภาพของเอไอเอครับ ❤️ ทันทีที่เราทำประกันสุขภาพ 1 ฉบับกับเอไอเอ เมื่อกรมธรรม์อนุมัติ เราจะได้รับสิทธิเอไอเอ ไวทัลลิตี้เลยทันที 🤩 ทั้งนี้ เพื่อเป็นมูลเหตุแรงจูงใจให้ผู้เอาประกันได้หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้นนั่นเองครับ
ด้วยความเชื่อที่ว่า “ชีวิตคนเรา..เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีได้” ด้วยการปรับไลฟ์สไตล์ในสิ่งที่เราทำในชีวิตประจำวัน ผ่านตัวเลือกดีๆ ที่เราสามารถเลือกได้ เพื่อวัตถุประสงค์หลัก คือ 👍ให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้น ✌️อายุยืนยาวขึ้น และ 🤟 มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
เรื่องเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ช่วยเราได้จริงหรือ 🤨
เชื่อไหมครับว่า ไม่เพียงแค่ช่วยให้ผู้เอาประกันมีสุขภาพที่ดีขึ้นเพียงอย่างเดียว แต่จริงๆ แล้ว ทุกฝ่ายล้วนได้ประโยชน์จากกิจกรรมนี้ เพราะการที่ผู้เอาประกันมีสุขภาพที่ดีขึ้น อัตราการเจ็บป่วยย่อมน้อยลงตามลำดับครับ ซึ่งนั่นจึงเป็นสาเหตุที่เอไอเอลดค่าเบี้ยประกันให้ผู้ที่สะสมคะแนนสุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง 🎉
แน่นอนครับว่า แม้การดูแลสุขภาพอย่างดี จะไม่ใช่ปัจจัยแปรผันตรงกับ อัตราการลดลงของความเจ็บป่วยอย่างมีนัยสำคัญ เพราะเรื่องความเจ็บไข้ได้ป่วยเป็นเรื่องธรรมชาติของสังขารที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ยังไงก็ต้องเสื่อมตามเวลาอยู่แล้ว 🥀 แต่สิ่งนี้ก็ช่วยลดปัจจัยเสี่ยงให้คนที่ดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ครับ
ที่กล่าวมาเป็นเรื่องของ “เศรษฐศาสตร์ในเชิงวิจัยพฤติกรรมของมนุษย์” ครับ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างวงจรพฤติกรรมของมนุษย์ให้เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิม ซึ่งไม่ใช่แค่คนไทยนะครับ 🇹🇭 แต่เป้าหมายคือ ทั่วโลก 🚩 เพราะโปรแกรมไวทัลลิตี้นี้ เป็นโปรแกรมสากล ที่ปัจจุบันใช้กันกว่า 30 ประเทศ และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมสิทธิประโยชน์นี้กว่า 20 ล้านคนแล้ว 🔆
วันนี้เกริ่นกันมายืดยาว คราวหน้ามาต่อกันนะครับว่า แล้วเจ้าโปรแกรมสิทธิประโยชน์จากไวทัลลิตี้นี้มันดีจริงหรือ มีข้อดีข้อเสียอะไรบ้าง มีข้อมูลตัวเลขเชิงสถิติที่เชื่อถือได้จริงมั้ย และเราจะได้ประโยชน์อะไรจากมันบ้าง 😘
ที่สำคัญ ถ้าสนใจประกันสุขภาพที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ อย่าลืมทักทายหาพวกเรา THEE PLANS 🦌 นะครับ แน่นอนที่สุดว่า พวกเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลประกันสุขภาพให้คุณและครอบครัวแน่นอน 💖
#AIAVITALITY
#healthier #betterlives
#healthcare #healthinsurance
#THEEPLANS
#FinancialSolutions
#กลัวทำไมคนขายประกัน
โฆษณา