ติดฟิล์มกันร้อนดี ลดแสงสะท้อนนาน สำหรับคนชอบอยู่บ้าน

ถ้าพูดถึงฟิล์มติดกระจกบ้าน คนส่วนใหญ่ก็มักคิดไปถึงเรื่องของการช่วยกรองแสง และลดความร้อนเท่านั้น แต่..!! คุณรู้ไหมว่า การติดฟิล์มที่กระจกบ้าน ช่วยลดการสะท้อนของแสงแดดจากภายนอกที่ส่องผ่านกระจกมารบกวนสายตาขณะนั่งในบ้านได้ด้วย
โดยเฉพาะสายรับชม ซีรีย์ / Netflix หรือแม้แต่ใครที่ต้องนั่งทำงานผ่านหน้าจออยู่ในบ้าน มักต้องจ้องหน้าจอทีวี แทบเล็ต โน๊ตบุ๊ค อยู่บ่อย ๆ จะต้องเผชิญกับปัญหาการเพ่งมองแสงหน้าจอยังไม่พอ ยังมีแสงแดดมารบกวนอีก ไม่สบายตาและทำให้รู้สีกขัดใจเอามาก ๆ พอปิดผ้าม่านก็ให้ความรู้สึกมืดเกินไป เปิดไฟก็สว่างจ้าไม่ลงตัวเอาสะเลย
แต่…คุณสามารถจัดการปัญหานี้ได้ ด้วยวิธีง่าย ๆ คือการติดฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูง จาก Maxxma ปัญหากวนใจเหล่านี้จะหมดไป! มาเปิดรับแสงจากธรรมชาติ แต่ไม่ร้อนและไม่รบกวนการมองเห็นของเรากันดีกว่า นี่เลย..ฟิล์มกรองแสง Maxxma ที่จะเป็นตัวช่วยดีๆ ขจัดปัญหาแสงจอสะท้อนเพราะแสงแดดภายนอก
ติดฟิล์มรุ่น Polarized ฟิล์มนาโนเซรามิค ทีมีเทคโนโลยีการผลิตเดียวกับเลนส์กล้องถ่ายรูป ให้ความรู้สึกเคลียร์ชัดสบายตา ลดแสงจากภายนอกไม่ให้เข้ามากระทบกับแสงหน้าจอ จนเกิดการสะท้อน เพราะแผ่นฟิล์มจะทำหน้าที่เป็นเกราะกำบังหรือกรองแสงจ้านั้นออกไป อีกทั้งฟิล์มรุ่น Polarized ยังมีความหนาถึง 2 มิล (กึ่งนิรภัย) มีความทนทานและยืดหยุ่นสูง ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้ชีวิตและทรัพย์สิน กรณีเกิดอุบัติเหตุ การโจรกรรม อันเป็นเหตุที่ทำให้กระจกบ้านแตกร้าว แค่นั้นยังไม่พอ ยังสามารถช่วยให้เราใช้งานเครื่องปรับอากาศน้อยลง
รีวิวจากการติดฟิล์ม รุ่น Polarized ใช้งานจริง
พบว่าช่วยประหยัดค่าไฟได้ถึง 6% หลังการติดฟิล์มบ้าน พร้อมช่วยถนอมเครื่องใช้ไฟฟ้า และเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นในบ้านจากการสัมผัสแสงแดด ให้คงสภาพใหม่ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น
สามารถเข้าไปดูรีวิวฉบับจริงได้ที่เพจ บ้านเหมียวริมคลอง ลูกเพจนี้บอกว่า มันจึ้งมาก

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา